Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

vị trí thi công lung linh phát sáng về đêm nhờ mảng kính đầy đủ mặt ngoài

nói từ lúc hình thức nhà hiện đại là một thiên hướng những ngày này, chúng ta có thể nhìn thấy rộng rãi nhà mình mang ý tưởng này. nhưng mà dù chúng ta có thể nhìn thấy các địa điểm thi công tương tự mang việc sử dụng các màu dung nhan, hình hình dáng học, đường dây và độ tương phản của nguyên liệu, chúng ta chẳng thể nghi ngại điều ấy mà mỗi người vẫn còn khác nhau từ khác, đặc biệt là mỗi nhà mang 1 khu vực phần lớn lạ mắt và nó được hình thức theo cân nhắc và phong cách sống của chủ với nhà. hôm nay, chúng tôi sẽ khả năng một nhà bạn đương đại.

căn phòng được gọi là Rising Glen được thắp sáng lên ngọn đồi Hollywood ở Los Angeles được kiểu dáng bởi vì Michael Parks phát triển ngoại hình MSP. ngoài cổng riêng của nhà riêng và duyệt y 1 cửa trục phía trước tuyệt hảo, có thể thấy nội thất tinh định của bất động sản đương đại nhưng mà truyền đạt tinh tế và rét mướt lịch sự.Ngôi nhà được tận tường có những chất liệu sang chảnh và kiểu dáng rất đẹp. Trong địa điểm sinh sống, nó tự hào tường thu của kính tạo ra 1 trong nhà / ko kể trời trải nghiệm ngay lập tức mạch. sở hữu 1 Master Suite tinh tế nhìn ra ánh đèn thị thành óng ánh và kiêu hãnh với 1 đi bộ trong tủ áo quần to và chủ tắm tối ưu cao nhã.Thoạt nhìn, khu vực lắp đặt là một nơi hợp lưu thật sự rất dị của tính hiện đại và cao cấp. khu vực thi công cũng được bổ dụng mang tự động hóa nhà, một bãi đậu xe sáu loại xe và 1 hầm rượu chát. Chúng ta hãy nhìn vào các vị trí thi công dưới đây.

tới từ : Hollywood Hills ở Los Angeles

Nhà thiết kế : MSP tạo ra mẫu mã

phong cách : đương đại

Số tầng : nhị tầng

mật độ lạ mắt : Đây công trình đương đại đẹp nhưng sáng tạo trộn dây chuyền hiện đại và hình dáng ở bên không tính của nó sở hữu nội thất rất đẹp và lịch sự.

đó ko phải là 1 căn nhà xinh đẹp? Vâng, chắc chắn trông giống như một trong những mơ ước của bạn cho vững chắc và nó đứng lớn và cao. người chơi với thể thấy rằng nó được nhiều người sử dụng những Vật liệu xây dựng khác biệt ở bên ngoài có những đường nét đáng yêu trên ấy. Và tôi thích nó mà người ta sẽ đi qua những bước để với được lối vào nhà.Khi mọi công trình được thắp sáng, nó trông thậm chí còn đẹp và tuyệt vời. Ngay cả các nhà máy đều được thắp sáng cũng như những con đường quá.

1 công năng dễ thương của vị trí thi công là sân sau hoàn toàn phong cảnh của nó mang 1 hồ bơi, 1 IPE boong tắm nắng gỗ Brazil, và 1 phòng ăn uống bên cạnh trời.Ai sẽ không ưa chuộng thư giãn trong đây?Một nhìn vào đại dương bơi của khu vực thi công mang các vùng nước màu xanh của nó. Nó thực thụ là thư giãn ở đây khác lạ là mang ý kiến của thiên nhiên xung quanh nó. Gì thêm cho thẩm mỹ của vị trí này là những tính năng bằng gỗ trong ấy. game thủ cũng với thể nhìn thấy một ăn bằng gỗ đặt trong sân.Bên trong nhà bạn, nhà bếp mở ra hoàn toàn đến sân sau ấy là rất đẹp cho tiêu khiển và cũng là một cái nhìn hoàn hảo Bên cạnh đó làm việc.

Để tách riêng bếp sở hữu khu vực ăn uống và sinh hoạt, một bức tường một phần đã được té sung. Nó cũng mang một hòn đảo có 1 quầy gỗ cantilevered để phòng cho phân thanh. Anh ko thích màu sắc đẹp của nhà bếp này?Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta với thể nhìn thấy những phân thanh màu xám cao trên đảo. vị trí này cũng là mở với cửa kính ôxin cách tốt nhất để kết nối nó mang thể tích bên cạnh trời.

những phòng ăn uống và miền sinh hoạt chia sẻ thể tích liên tiếp như vậy nhưng mà các gì khái niệm các phòng ăn uống là ánh sáng. game thủ sở hữu thể thấy ở đây rằng, không tính những ánh sáng đẹp, nó cũng với 1 trung tâm rẻ đẹp nhưng mà phù hợp sở hữu ý tưởng của bảng.Các phòng uống nước là cực kỳ đối xứng sở hữu những đồ nội thất được sắp xếp cách và làm thế nào nó được tô điểm. bởi vì sắp đặt của nó, với đa số phòng để mọi người để xã hội và tận hưởng những lò sưởi.Đây là khu vực nhưng mà rượu đang được lưu trữ trong nhà. không hề là nó đẹp? không tính tính năng đấy, nó cũng tăng gấp đôi như 1 tô điểm tường quá.

Tôi thích một phần của căn phòng mà tôi không bao giờ trông đợi để xem tại đây.Ở phía trên cộng của cầu thang là 1 cây nhưng mà làm cho một tuyên bố hữu cơ khỏe khoắn. Để vững chắc, điều này sẽ cho bạn một ý tưởng để thêm một loại gì ấy như thế này trong nhà của game thủ.Đây là phòng ngủ mà đã để ý gỗ cho giường của nó. Nó ngồi trên một tấm thảm vùng xù xì và nó có 1 tấm nệm mềm ngay trên nó có 1 số ném gối.Bên cạnh đó, nó cũng mang một vị trí phòng chờ quá sở hữu 1 trung tâm rưa rứa như trong khu vực ăn.khi tạo các bộ nói chung, các nhà mẫu mã cho biết mục tiêu là để "tạo ra một bộ tổng thể mà bạn ko bao giờ áp dụng rời bỏ." các bộ nói chung có mật độ 1 phòng uống nước với quầy bar và 1 lò sưởi nhị mặt mà tách nó ra khỏi giường.

Tường kính temper gá đặt một chiếc nhìn thông hiểu của ánh đèn thị thành nhấp nhánh Dường như bên trong phòng ngủ. Nhìn vào thẩm mỹ bên ngoại trừ, chẳng hề là nó mê hoặc?Các bộ khái quát cũng mang một ban công, nơi người ta mang thể hưởng thụ các quan điểm và chiếm được 1 số ko khí trong sạch. Nó luôn luôn là rẻ đẹp để với 1 không gian không tính trời như thế này thậm chí từ phòng ngủ.

các chủ cabin kính hoàn hảo sở hữu sàn tới trần nhà phân vùng thủy tinh cho nhà tắm. Bồn đã được nâng lên trên một nền tảng xung quanh vì ánh sáng ẩn.Ánh sáng trong địa điểm này trông vô cùng tuyệt vời.

Đây là tủ áo xống đi bộ trong đó mang số đông tủ gỗ và kệ. Hình như, nó cũng có một hòn đảo trọng tâm để lưu trữ phụ kiện và các mặt hàng khác.

đó chẳng hề là một mọi công trình đương đại đẹp? Tôi vững chắc rằng người chơi sẽ đồng ý có tôi rằng đây thực thụ là một mọi gia đình rất hợp lý. người chơi mang thể nói rằng vị trí thi công trông thân thuộc sở hữu người chơi do nó vững chắc có đa dạng công năng như những căn nhà đương đại khác mà chúng tôi nhìn thấy. nhưng dĩ nhiên, điều này là không giống nhau và nó là ở một khu vực hoàn toàn khác biệt quá. nhà riêng này được ý tưởng vì MSP phát triển ý tưởng người rõ ràng đã làm một công tác tuyệt vời cho nhà riêng.Không ngờ vực gì nữa, chủ sở hữu đã bằng lòng có căn phòng của họ đã chuyển cách ra và những gì các nhà mẫu mã đã khiến cho có nó. Vâng, sau lúc nhìn thấy những hình ảnh của vị trí thi công, những người sẽ ko thích ngôi nhà này, dù sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét