Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

những sai lầm thường gặp mặt khi hình thức cầu thang cho khu vực lắp đặt

Nhà tầng là một để ý tới mẫu mã nhằm tạo thêm không gian sinh hoạt cho các vị trí thi công mang thể tích bé hẹp. Trong đó, cầu thang vào vai trò như 'sợi dây' liên kết dung tích giữa những tầng, song song nó cũng thúc đẩy đến giá trị vẻ đẹp tổng thể của gia đình.

mặc dù là một phần thi công được chú trọng nhưng mà vẫn tiềm tàng đâu đấy các lỗi ý tưởng cầu thang rất dễ mắc bắt buộc khiến cho liên quan đến giá ưu đãi cũng như thẫm mỹ của công trình. Dưới đây là 1 số lỗi mẫu mã cầu thang phổ biến:

- 1 trong những lỗi thường chạm mặt nhất là cầu thang tạo cảm giác đụng đầu khi lên xuống. Lỗi này xảy ra khi chủ đầu tư không hình thức phiên bản vẽ ngay từ đầu hoặc bởi người thợ gá đặt thiếu công nghệ chuyên môn.

- Cửa sổ phòng thủ sinh bố trí ở ngay tầm mắt người đi lên xuống cầu thang. nhiều nhà bạn thường mẫu mã nhà vệ sinh dưới cầu thang để tận dụng khoảng diện tích trống và rất dễ bận rộn lỗi kiểu dáng này. phương pháp khắc phục là mẫu mã cửa mở bật vào trong và dán decal mờ lên cánh cửa.

- Cũng vì tận dụng nhà vệ sinh dưới cầu thang, sau lúc tính toán chiều cầu, mặt sàn thì không gian còn lại mang lúc chỉ còn khoảng một,4m cần nhà vệ sinh kiên cố sẽ bị đụng đầu. Để khắc phục lỗi kiểu dáng này, bạn sở hữu thể khoét sâu nền nhà tại đây hoặc chỉ cần tận dụng diện tích này để thiết kế bể cá, nhà kho đựng đồ lặt vặt...

- Từ mũi bậc đến tay vịn: mang những cầu thang mua ốp đá granite hay gỗ thì luôn có mũi bậc. Điều đáng lựa chọn là khi kiểu dáng cầu thang thì tất cả trang bị bình thường, nhưng mà khi tiến hành ốp đá thì những mũi bậc bị rượt đuổi nhau lấn ra sàn. duyên cớ lỗi thường bởi thợ lắp ráp thiếu công nghệ hoặc tiến hành cẩu thả.

- chú ý lúc hình thức tay vịn cầu thang: tay vịn có công dụng giúp cho người đi lên đi xuống giữ cân bằng và đảm bảo bình an. do vậy bộ phận này cần được mẫu mã kết hợp sở hữu cầu thang để tạo cảm giác vô tư cho người vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét