Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

25 Kệ tuyệt vời trong các khu vực ăn của bạn

bất cứ khi nào chúng ta thấy hoặc tưởng tượng 1 kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta có thể đặt trong họ đó là tại nhà của chúng ta - nhưng cố nhiên, sở hữu mọi các gì chúng ta biết về trang hoàng nhà và thiết kế, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể luôn luôn gọi kệ sách như vậy bởi thường xuyên hơn không, mọi người ko đích thực hiển thị sách trong họ - và ấy là những gì game thủ sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ tuyệt vời trong những phòng bếp. game thủ sở hữu thể thấy kệ trong phòng uống nước, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả buồng tắm bởi về về tổng thể, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng sở hữu đó, sở hữu một loại nhìn sâu hơn về bí quyết những nhà thiết kế giới thiệu những kệ và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước tiên trong danh sách này là một Brooklyn ngôi nhà đẹp mà cho chúng ta thấy một bộ phòng bếp tuyệt đẹp với ghế lạnh giá và 1 kệ dễ thương trắng trong mang gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đó. Rõ ràng, thể tích này nhiều người sử dụng đa số màu sắc đẹp và tôi nghĩ phổ biến như nó là hiện đại, nó thực thụ là thú vị!Thứ hai trong danh sách là một kệ tường rất đẹp nhưng mà thẳng hàng sở hữu cửa. những tô điểm trên kệ là bãi hồ với thúc đẩy và tôi tư vấn để giả thiết rằng chủ nhà siêu thích bãi hồ hoặc thực sự khiến cho việc có những công cụ; dù sao, bất kỳ lý do vì sao những điều đẹp là trong thể tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu sắc và Vật liệu xây dựng trong khoảng trống ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch không tính những kệ màu trắng với những thiết bị dễ nhìn và cách nó tương phản với màu dung nhan của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần nhưng mà một tẹo gọn nhẹ mang uốn cong hoàn hảo của nó.

Nhà này trông đương đại hơn là đương đại bởi vì đa số các khí cụ mô-đun nhưng mà người chơi nhìn thấy trong đó. các bức tường ấy bằng cách nào ấy cho thấy nội dung nào đồng thời giấu các điều quá và đồ đoàn trong đây có vẻ hơi cứng nhưng mà đích thực gọn nhẹ và đắt trai.Bức ảnh này có nhẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi thực tế là tôi chỉ mến mộ gác lửng và kệ đó bao gồm cả 1 bức tường. thực tại là nó có công cụ logic trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn phần lớn so sở hữu lúc nó là thiết bị đầy màu nhan sắc. các khí cụ trắng trên chúng đã làm cho nó đa số mát - chí ít là đối sở hữu tôi.

Ngay từ chiếc nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng những kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng tôi đã sai do rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc phổ biến có giá đỡ thêm trên nó. thực tiễn là họ đã thêm vào 1 bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.Tôi thích làm cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là bởi vì họ với con trong họ. Tôi ko kiên cố giả dụ những nhà thiết kế hoặc nhà chủ mang yêu cầu này nhưng mà cho chúng ta (người xem) cách liên quan phòng bếp này thực sự với thể được. Họ cho chúng ta thấy con nít khiến 1 số bài tập hay bản vẽ nào đó nhưng có thể xong xuôi trên tường. các chiếc ghế đầy màu nhan sắc cũng thêm vào yếu tố phấn kích 'Những không gian này!

nhắc về trần cao tại nhà! không gian này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tế khá. Việc thực hành đề cập bức tường nhưng nhà này thực sự đã tấn và họ thực sự khiến cho 1 công tác tốt! thực tiễn là giá đỡ này với một bức tường gắn trên cầu thang trượt với nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ chức năng và không chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh xắn và hình chữ nhật thực hiện trên các bức tường chỉ là như vậy ưng ý - Tôi với nghĩa là, ko phải trong 1 cách đắt tiền hoặc một loại gì ấy nhưng mà 1 cái gì đấy thật sự hoàn mỹ. Tôi biết rằng các giá đỡ được rộng rãi mật độ được khiến từ gỗ và mang vẻ đơn thuần quá, mà nó thích hợp mang đa số đa số thứ bên trong không gian này và nó trông thật ngăn nắp.

dù rằng vẫn mang đủ dung tích cho một bàn ăn béo hơn và hầu hết, tôi sẽ buộc phải nghĩ rằng ngôi nhà này là bé đó là lý bởi vì tại sao họ đã chọn 1 tập ăn tư chỗ ngồi.Các màu sắc đẹp của đầy đủ phòng kiên cố khiến cho chiếc nhìn gỗ tươi thực thụ thông minh.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 dung tích đẹp để mở đầu mang. Giống như một người người chơi của tôi quan tâm đề cập - nhà là sườn trống cho kiến ​​trúc sư và nhà hình thức nội thất.Tôi thích phương pháp sàn với cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác vì khoảng trống này có vẻ mọi những cổ truyền VN hơn nó đã là; các kệ ở đây chắc chắn là không giống nhau từ các người khác trong danh sách này - đó là vững chắc.Bây giờ, tôi hơi thuyết phục rằng diện tích này là ko thực thụ là một phòng bếp uống nhưng 1 thư viện - nhưng mà sau đó 1 lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tế, dung tích ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường to của cuốn sách rất có thể là vì thực tế là các chủ với nhà là thực sự bạn đọc và thu thập đối sở hữu đầy đủ những phần. Sách chắn là hiển thị tuyệt vời cho gần như công trình.

Tôi thích khiến cho thế nào những kệ ở đây đóng vai trò như bộ phận - từ vùng sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ tô điểm màu trắng showcase ấy là cao sáng bởi sự hoàn thành nâu. các thể tích ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là một màn hình rất đẹp trong căn hộ này.Các kệ trong nhà bên bờ biển này là hơi rất dị. Tôi mang tức thị, chẳng phải là giá đỡ bạn dạng thân nhưng nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng mát mẻ và hấp dẫn của các kiểu dáng bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về dung tích ăn uống này bởi vì trong các cuốn sách hiển thị ở đây. Đối có con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở toàn bộ các điểm trong nhà xoành xoạch là một phân tâm béo từ công tác và xay hàng ngày, nhưng mà nó luôn luôn yên ủi khi nhìn thấy cuốn sách của người chơi xung quanh - khác biệt là lúc người chơi chiếm được để đọc chúng - lần trước tiên hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng có thực phẩm sắp sở hữu sách là 1 ko mập ko có; nhưng trong nếu này, và như 1 số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ toàn bộ người đã ko nghĩ rộng rãi về nó, hoặc những người mua của các khu vực thi công này vững chắc siêu thịnh hành trong việc bảo đảm họ không làm cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh dung tích ăn uống của họ giảm thiểu các cuốn sách của họ từ việc có sự cố tràn hoặc có điều gì.

Nó mang thể không hề quá rõ ràng, nhưng mà với một vài kệ dọc theo bức tường có những kiến ​​trúc kết nối diện tích ăn uống này để phòng hoặc diện tích gần đấy.Tại đây, chúng ta có thể thấy rằng họ đã thêm vào loại bình phệ và độc đáo như đồ tô điểm và chất độn cho những kệ; khi tôi nghĩ về nó, kệ này là 1 chia khá ngắn gọn quá!không gian ăn uống này trông đích thực nam tính - rẻ, vì gỗ tối màu được để ý mang các kệ và những đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dù tôi bằng bí quyết nào đấy đã thay đổi tâm trí của tôi. game thủ nghĩ gì về dung tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ thấp cho nhà Vienna gọn gàng này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những chỉ trong danh sách này có những dòng hình kiểu dáng. giả dụ game thủ nhận thấy rằng đằng sau mẫu mã kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là 1 bí quyết tối ưu của việc nhu cầu thể tích sau lúc những bàn ăn nhưng trước cầu thang.

bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy những mọi gia đình với trần xúc tiếp, nó thường là ở gác xép hoặc những dung tích chuyển đổi hoặc có thể khoảng trống công nghiệp - ko đích thực điều gì đó lạ mắt như thế này. Tôi có nghĩa là, diện tích ăn uống này trông giống như 1 đột phá với các gì là thông thường mà chúng ta thấy trong mẫu mã nhà. Người da trắng đoàn kết với mọi những gỗ khiến cho không gian này phức tạp hơn.

mọi những đồ nội thất gỗ trong không gian này khiến cho tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã sở hữu các ghế sofa béo bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ vững chắc là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là không với nghi ngại nặng; và những kệ trên tường trông tải trọng nhẹ.Kệ là muốn chúng tôi với thể yêu thích những bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng cách nào đó lưu trong gỗ do chúng ta ko phải làm cho tủ với hầu hết các bên để nó, cùng thêm, đấy là một cách hợp lý để cân nhắc các chiếc bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như thường thấy khoảng trống ăn uống ở đây nhưng mà chúng tôi kiên cố sở hữu 1 loại nhìn tuyệt đẹp của các kệ trắng xẻ sung có những viên gạch được cách tốt nhất như những cột trong mọi công trình này. Nhà này bằng phương pháp này nằm ở Tel-Aviv, vì vậy việc quảng cáo của những viên gạch thân thiện với môi đề cập từ khi họ mang thể chẳng hề nhập khẩu - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về 1 danh sách nhưng mà bàn bạc giá sách và nhìn thấy phòng ăn này, tôi nhận ra, tại sao không đặt một số sách lân cận nên không? người chơi mang thể lấy 1 cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Hình như ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi xoành xoạch có thể đặt trang trí thay bởi vì sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông hơi giống như 1 sườn lớn! Này bằng phương pháp nào đấy cảm thấy đích thực trang trại giống và tôi nghĩ rằng đó là thông minh bởi vì nó cảm thấy đích thực ấm cúng và thoải mái!

Và sở hữu game thủ sở hữu nó, phụ nữ và quý ông - 1 danh sách 25 Kệ thông minh trong các phòng bếp mà tôi nghĩ là thực thụ ngăn nắp. Nó với thể được đề cập cho mục đích trang trí nhưng đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người cân nhắc chúng như kệ sách - ấy là xoành xoạch giải pháp thông minh cho họ! Tôi đúng Của? Đối sở hữu những người mong muốn cuốn sách ấy, và rẻ, các người chiều chuộng để hiển thị những công cụ trong nhà, hãy đánh giá những 15 Cube và Rectangular Kệ và chia sẻ chúng sở hữu đồng đội của người chơi cộng có thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét