Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phong thủy treo đồng biển trong nhà

Chắc hẳn bất kỳ vị trí thi công nào cũng đều treo đồng đại dương ở phòng tiếp khách, song, chẳng phải ai cũng biết trường hợp treo đồng biển đúng phong thủy sẽ giúp đem đến vận may cho mọi gia đình.

Dưới đây là một số được nhiều người biết giúp game thủ treo đồng đại dương trong phòng khách hợp phong thủy:

ko bắt buộc treo đồng hồ ở phía trên ghế sofa, bởi nó sẽ tương tác không thấp tới sức khỏe của người ngồi trên ghế.


Đồng biển treo ở phía trên ghế sofa tuy đẹp mà lại không hợp mang phong thủy.

Kiêng treo đồng hồ đối diện cửa chính và những cửa khác ở trong nhà, do, những nơi này thường với sát khí truyền đến, nhưng đồng đại dương lại với tác dụng đấu sát. Vậy buộc phải, 1 khi 2 vật này nhưng chạm chán nhau ắt sẽ khiến cho nhà cửa ko được yên ổn. áp dụng là cần đặt đồng hồ ở 1 bên của cửa.

Theo phong thủy, treo đồng biển trong nhà còn sở hữu tác dụng tạo nên sự lưu thông không khí khắp nhà, làm cho dung tích luôn tràn đó sinh khí. sử dụng là phải đặt đồng đại dương hướng về phía ban công. Đối với những công trình ko sở hữu người, đồng hồ cũng với chức năng xua tan đi các luồng khí tĩnh, mang lại luồng khí may mắn cho không gian.

sở hữu thể đặt đồng biển ở phương Chu Tước (từ là phía trước) hoặc phương Thanh Long (nghĩa là bên trái), đây được xem là những miền may mắn.

Ở phía Bạch Hổ (tức bên phải) và Huyền Vũ (là phía sau) thì ko phải treo đồng biển, do, các phía này thường ưa tĩnh, không ưa động, mà đồng hồ lại luôn chuyển động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét