Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

mọi công trình xây dựng sở hữu diện tích mở giữa rừng nhờ cửa kính temper

Như chúng ta vươn lên là ý thức hơn về sự quảng cáo phải bảo vệ hành tinh của chúng ta và để tiết kiệm khoảng trống, chúng ta vươn lên là lựa chọn phổ biến hơn trong quan niệm sống quy mô nhỏ. Nhà như một nhỏ nhắn này ở Hà Lan truyền cảm hứng cho chúng tôi để thử 1 loại gì đấy mới và sinh thái thân thiết. Điều này thực sự là địa điểm thi công nhỏ bé trước tiên được xây dựng 1 cách hợp lí ở Hà Lan, mang những người khác để tuân theo trên bước chân của nó.Các giải pháp nhà chỉ 23 mét vuông và nó được mẫu mã bởi vì Walden Studio , 1 đơn vị tin tưởng vào cuộc sống nhỏ gọn và hiệu quả và kiến trúc tự duy trì. hàng ngũ chuyên kiến trúc quy mô ốm và đã được hoàn hảo cho công việc.

Dự án này, được coi là thất thường đối có khu vực, được hoàn thành vào năm 2016. mang rất nhiều thách thức cần vượt qua, một trong các cần thiết nhất của toàn bộ là kích tấc giảm. bởi khu vực thi công là vô cùng nhỏ gọn, hầu hết đa số thứ đã được thu bé lại và chỉ mang các mức độ hoàn toàn chú ý phải được đưa vào trong ngoại hình của nó.Tuy nhiên, điều ấy ko với tức là giảm đáng nói vô tư. mong muốn thiết kế là một đa công dụng. Điều ấy sở hữu tức thị sự kết hợp các yếu tố và các công dụng mà mang thể đơn giản được phân biệt vào cấu trúc thế hệ được kiểu dáng để hà tiện không gian. thiết kế nói chung là một trong siêu khôn khéo mà phát minh tất cả những dòng công năng. thí dụ, cửa trước của nhà riêng nhỏ này thực sự làm cho bằng nhì cửa kính chịu lực lớn.

những nhà bếp và 1 bậc thang được đặt ở vị trí trọng tâm của nhà mình. Đây cũng là nơi nhưng 1 bàn bé với thể được tìm thấy. mặc dầu sự liên minh của những tính năng là một chút kỳ lạ, đó là 1 sự hòa hợp mang ý nghĩa cho diện tích này.Các cầu thang ẩn đựng bên trong và nhà phân phối một góc lưu trữ hoàn mỹ cho tủ lạnh phía sau họ. Người ta có thể chú ý cầu thang đối xứng để đạt được khoảng trống gác xép nơi nhưng khu vực ngủ nằm. Up ở đây mang một chiếc giường vô tư, một bộ kệ để phụ của nó và 1 cửa sổ ánh sáng bầu trời nhưng mà đơn vị phân phối 1 chiếc nhìn đáng yêu của môi trường bao quanh.Thực tế, sở hữu tứ cửa sổ trần trong tổng số và vai trò của họ là để mang lại ánh sáng ngẫu nhiên vào trong nhà nhưng còn tiết lộ ý kiến của phong cảnh bao quanh và bầu trời. Họ cũng đóng góp một mẫu nhìn cởi mở và đa dạng toàn bất chấp sự giảm kích tấc của những kế hoạch sàn .

một góc chiếc ghế gầy là thành phần chính của thể tích sống. Đây bản chất là một vị trí nhưng có thể đơn giản chỉnh sửa công dụng của nó. những đơn vị chỗ ngồi đa tính năng và có thể được biến đổi thành một bàn ăn có tư chỗ ngồi bất cứ khi nào để ý tới.Một phần đáng quá bất ngờ về điều này nhà vi là cabin tắm nhưng mà chẳng hề là nhỏ như đợi mong. Hơn nữa, phòng này cũng bán buôn 1 cái nhìn toàn cảnh, sở hữu cửa kính chịu lực mập so với quy mô nói chung. với đủ diện tích ở đây cho một vách tắm trong đấy cho thấy rằng đẳng cấp ko mang ngừng.

kính nhà tắm vật liệu đơn thuần và ánh sáng được sử dụng trong suốt dự án. Chúng giúp giữ cấu trúc nhẹ và tươi thế hệ, khác biệt là khi thịnh hành cấu kết có màu sắc đẹp trung tính và nhẹ như những người để xuất trong trường hợp này. Ánh sáng tự dưng dồi dào hoàn tất hình ảnh.Mặt tiền tài nhà mình được làm cho bằng gỗ thông chuyển đổi nhiệt và điều trị tự dưng và cấu trúc khái quát được làm cho bằng gỗ vân sam. sơn sinh thái được ưa chuộng trong suốt và sàn nhà được bao phủ trong nút chai bí quyết nhiệt và thoải mái.

mặc dù sở hữu kích thước bé bỏng này nhà trên bánh xe , dự án này đích thực lắp đặt phổ biến độc lập trong một cảm giác. vì nhà quá nhỏ, chỉ có những nhân tố diễn giải và hữu ích mang trong kiểu dáng của nó. kích tấc giảm còn cung cấp các lợi thế của việc sở hữu để làm tinh khiết ít hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. sở hữu 1 nhà vệ sinh ủ và điều này chỉ là 1 trong các mức độ nhưng khiến cho một mọi công trình sinh thái thân thiện và tự duy trì này. những người khác bao gồm 1 hệ thống thu nước mưa và ba tấm pin mặt trời lớn được thiết đặt trên mái nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét