Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

căn hộ đẹp mang ngoại hình nhiều kính chịu lực rộng mở

Nó sẽ ko được rẻ đẹp để sống trong 1 khu vực thi công nhưng mà là xung quanh tự nhiên? vững chắc rồi! Để chắc chắn đầy đủ chúng ta sẽ thích nghe những tiếng kêu của những con chim vào buổi sáng và các làn gió nhẹ vào buổi chiều.Đây sẽ là 1 vầng hào quang vô cùng thư giãn khác lạ là nếu game thủ khiến việc trong đô thị hầu hết thời gian. Trở về nhà tới một nơi như thế này sẽ đơn vị phân phối cho người chơi 1 đoạn đường để ngơi nghỉ và de-căng thẳng.Chúng tôi đã đặc thù đa dạng vị trí thi công ở 1 địa điểm như thế này và chúng tôi có một số khác ngày bữa nay.

mọi công trình này được gọi là Deerhurst ấy là 1 gỗ đầy nhà mới nhìn ra bụi rậm ở Queensland, Australia. nhà hiện đại này nằm ở trên cùng của một 33.000 mét vuông.. (Trên 8 chiếc Anh) thiết lập bụi rậm mà khiến cho nó hoàn mỹ và thư giãn.Như 1 vấn đề của thực tại, nó bật là một nơi xuất sắc để sống trong không chỉ bởi khu vực của nó, mà bởi vì các tính năng của các vị trí khác nhau của nó cũng như các ý tưởng tuyệt hảo ở cả nội và ngoại thất. những nhà mẫu mã do Shaun Lockyer Architects trong ấy sở hữu đại dương bơi mập, mang một sân phơi nắng để thư giãn vào những ngày nóng. những dự án nhưng mà các kiến ​​trúc sư đã là 1 phần mở rộng của nhà mình mà nó bật ra thực thụ logic. Chúng ta hãy mang 1 cái nhìn tại nhà dưới đây.

Việc mở rộng táo bạo của mọi công trình được lấy cảm hứng từ khuynh hướng hiện đại bởi vì những kiến ​​trúc sư và nó ngồi cần thơ trên đỉnh thiết lập bụi rậm 33,000sqm của nó. ngôi nhà tìm hiểu các hình thức về tính sáng tỏ và sức ép vững duyệt việc trình bày một cơ sở đá nặng đặt cạnh nhau chống lại số đông bằng kính, gian hàng cantilevered của nó ở trên như đã thấy trong bức ảnh.

Đây là mặt tiền tài nhà bạn và nó thực thụ là vô cùng lớn mà tổng ngất! áp dụng rằng nó ào ạt muốn kính cho cửa sổ ở miền phía trước cũng như trên những phần khác của nhà mình. Dưới các gian hàng kính là nhà để xe.

Đây là phương pháp nhà trông giống như ban ngày, nơi người chơi có thể nhìn thấy rõ ràng việc cách thức các Vật dùng và các tảng đá đồ sộ. Rõ ràng, nhà là ở 1 khu vực cao như nó sử dụng 1 con đường dốc cong dẫn tới nó.

nhà bạn được xung quanh có cây cao nhưng mà thêm bóng mát cho nó và cũng thêm vào hào quang đãng thế hệ mẻ của nó. Chú cũng là những phần khác của khu vực thi công được giấu đằng sau 1 hàng rào bê tông dài để bảo mật.

Đây là vùng hồ bơi mà với sàn lát gạch khảm, 1 decking gỗ và một vài bước nhưng mà dẫn đến một địa điểm khác, nơi 1 dòng ghế tựa mang thể được phát hiện.Không buộc phải là nó tốt đẹp để dành đa dạng thời gian ở đây, Bên cạnh đó những cây đứng cao bao quanh bạn?

những đại dương bơi thêm vẻ đẹp cho mọi gia đình và không gian ngoài trời của nó. giới thiệu rằng nó có hàng rào thủy tinh bao quanh nó cho bình yên và an toàn. Tôi thích hình thức của địa điểm hồ bơi này khác lạ là làn nước xanh trong của nó!Các mọi gia đình cũng sở hữu miền không tính trời, như vùng phòng uống nước sở hữu lò sưởi treo được mong muốn trong những đêm lạnh. Đây cũng là một nơi tối ưu để ở lại, cần không?

Nhìn thấy ở đây là 1 địa điểm quầy bar bán không tính trời để hưởng thụ 1 thức uống mát rượi Ngoài ra nhìn vào cây cối xung quanh. Nó sẽ được thấp đẹp để mang được một số thức uống ở đây Trong khi hưởng thụ gió lạnh trong đêm. Và một điều mà tôi thích ở đây là những hình thức của đồ nội thất.Phần mở rộng mang một nhà bếp mới, sở hữu tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và một backsplash có hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng khi không, và lắp đặt một loại nhìn của nhà ban đầu.Bên trong khu vực lắp đặt, có 1 lò sưởi ở phòng bếp uống là đủ lớn cho mười nhị khách. những chiếc ghế ăn màu trắng nhìn đẹp trong không gian này nhưng mà khen có bàn gỗ dài. Cũng nhìn thấy ở đây là quả cầu hình đèn trên các khu vực ăn uống.Ngôi nhà cũng sở hữu 1 văn phòng nhà có một xây dựng trong bàn, tủ và kệ sách.Nó có khả năng 1 cửa sổ ở cuối phòng cho phép đa dạng ánh sáng tự dưng vào trong nhà. miền khiến cho việc đã lâu thành lập trong bàn sở hữu hình nền đương đại màu đen trên tường. Ở phía bên kia là một kệ cao để lưu trữ sách.

kính nhà tắm lắp ráp tầm nhìn tuyệt vời cho các người nhiều người sử dụng nó. Cho biết ý kiến có thể được hưởng từ cả vòi sen và buồng tắm. các gì bạn nhìn thấy ở đây là tắm bồn vùng có bức tường và cửa kính. Ở phía bên kia, nó cũng có các cửa sổ kính quá với jalousies.

vừa qua, chúng tôi chỉ công năng một nhà từ Shaun Lockyer Architects và nó là như ấn tượng và đẹp như thế này. Nhà hiện đại này với 1 mặt tiền mới thêm vào thú vị lề đường của nó. những mọi gia đình cũng sở hữu cửa sổ kính bao quanh nó cũng như 1 ngoại hình cantilevered tuyệt vời cho 1 gian hàng trong ấy vùng chỗ ngồi khác nhau được cung cấp. một mật độ mà tôi giải pháp về nhà này là vùng biển bơi. vị trí của nó là vô cùng thảnh thơi. trong ấy người chơi mang thể nhìn vào các loại cây Bên cạnh đó bạn tắm và thư giãn. Trong khi, việc bố trí và kiểu dáng của hồ bơi cũng là vô cùng tối ưu. Để chắc chắn người chơi sẽ đồng ý với tôi ấy là 1 cơ hội rất hợp lý nhưng người chơi có thể cân nhắc như là 1 nguồn cảm hứng cho nhà mình mai sau của game thủ. trường hợp game thủ với kế hoạch để thành lập 1 nhà mình gần cây, nhà này là một mô hình lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét