Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vách tắm kính

miếng kính tắm (vách tắm kính) là xu hướng ý tưởng nội thất mới nhất bây giờ. mảnh kính tắm (vách tắm kính) mang đến cho không gian buồng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại. bên cạnh ra, giả dụ dung tích buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì mảng kính tắm chính là cần thiết hợp lý để giải quyết vấn đề này. Hãy cộng tới với những thông tin khía cạnh về vách tắm kính tại đại lý doanh nghiệp cúng tôi dưới đây.

mảng kính tắm ( vách tắm kính ) là gì?

mảnh kính tắm ( vách tắm kính ) là một sản phẩm được sản phẩm được thi công bằng kính chịu lực mang độ chịu nhiệt và độ temper cao hài hòa với những loại phụ kiện phòng tắm kính để tạo phải khoảng trống phòng tắm kính hiện đại và tinh tế.

Cấu tạo vách kính tắm ( vách tắm kính )

tảng kính tắm được hình thức mang chiều cao tùy vào khoảng trống được nhiều người biết nó nhưng thông thường sở hữu chiều cao tối thiểu là 1800 mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. với dừng nhiệt độ như vậy thì theo các nhà nghiên cứu sẽ giúp cho không khí được lưu thông hơn, giảm thiểu bị ngạt lúc tắm nước nóng.

Về dung tích thì vách tắm kính sở hữu khoảng trống sở hữu khung là từ 1m2 tới 2m2 để kết nối những chiếc kính chịu lực lại sở hữu nhau.

các phụ kiện vách tắm kính như: tay nắm, kẹp kính; bản lề, định vị, bát phòng tắm kính, khớp nối, sỏ, … thì đều được thi công bằng chất liệu inox 304 cao cấp của những hãng nức danh trên thế giới như VVP; Adler; Hand……sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. đặc biệt mang Vật liệu xây dựng inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được tuổi thọ cao cộng với thời gian.

các loại mảnh kính tắm (Vách tắm kính) tại công ty cúng tôi

  • Vách tắm kính temper
  • Vách tắm kính góc 135 độ
  • tảng kính tắm góc 90 độ
  • miếng kính tắm trượt xếp
  • miếng kính tắm cong

Đặc tính và ứng dụng của tấm kính tắm (vách tắm kính)

  1. Tính an toàn của miếng kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ tính bám dính vững chắc giữa kính và film PVB cộng sở hữu sự dẻo dai, co giãn của film PVB mà vách tắm kính sẽ có được lực căng kháng lại những lực chống va đập trên bề mặt thấp hơn các loại kính thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. khi vỡ các mảnh của tảng kính tắm sẽ dính vào lớp film PVB đồng thời tảng kính vẩn được giữ nguyên trong khung, cần không gây nguy hại cho con người và tài sản như các kính thường khi bị vỡ. chiếc kính tắm thật an toàn nên không?

  2. Tính phương pháp âm của chiếc kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ đặc tính mềm dẻo của những lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo ra 1 hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. bởi thế, tấm kính tắm (vách tắm kính) có khả năng hạn chế đáng đề cập việc truyền âm không mong đợi.

  3. Tính cản tia tử ngoại, và tiết kiệm năng lượng

    Film PVB có khả năng giảm thiểu tối đa những tia cực tím (UV) truyền qua nó, do vậy lúc tiêu dùng LAMISAFEchiếc kính tắm sẽ tránh được các tác hại do tia cực tím gây ra như hư hại vải vóc, các tác phẩm nghệ thuật và các tác hại khác.

  4. Tính bảo vệ chiếc kính tắm

    Khác sở hữu những chiếc kính khác, đối sở hữu kính ghép an toàn phổ biến lớp, chúng ta có thể tạo ra các chiếc sản vật kính sở hữu mức độ chống kẻ trộm đột nhập, chống đạn hay chất nổ .v.v…mà ko khiến cho cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn. Vách tắm kính được làm cho từ kính ghép an toàn mang khả năng bảo vệ, giá ưu đãi an toàn lúc lắp đặt.

shop lắp đặt mảng kính tắm số 1 tại địa điểm Bắc

doanh nghiệp cúng tôi chuyên thi công miếng kính tắm cao cấp và sang trọng. đơn vị cúng tôi sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính, cộng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang lại các giá trị cao nhất cho người lựa chọn. ngoài ra, doanh nghiệp cúng tôi còn là đại lý cung ứng bản lề tảng kính tắm xịn, nhanh nhất nhất thị trường.

4 lý do buộc phải khiến cho tảng kính tắm ( vách tắm kính ) tại cửa hàng cúng tôi

  • sản vật, phụ kiện làm cho tảng kính tắm hàng hiệu, giá rẻ cao, bảo hành tuổi thọ cao
  • doanh nghiệp uy tín, sắp 10 năm kinh nghiệm khiến vách tắm kính
  • Thợ khiến mảng kính tắm tay nghề cao, thi công nhanh chóng, tận tâm
  • Giá làm tảng kính tắm tốt nhất trên thị trường Hà Nội.

Báo giá bán buôn tảng kính tắm ( vách tắm kính )

Để giúp người mua hiểu rõ quan tâm báo giá của đơn vị cúng tôi chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về phương pháp báo giá miếng kính tắm ( báo giá vách tắm kính ) của chúng tôi như sau:

Giá kính = tùy theo cái kính, độ dày, đảm bảo, kích thước

Phụ kiện = tùy theo nhãn hiệu, số lượng , loại cửa cung ứng

Thuế VAT 10%

mức giá lắp đặt = Miễn phí trong nội thành Hà Nội, những các bạn ở vùng khác xin vui lòng shop trực tiếp cho đơn vị cúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét