Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cấu tạo và ứng dụng của cửa kính trượt cánh lùa

căn nhà bạn mang đang giải pháp cửa kính ôxin hay không? mang thể rất nhiều các bạn đang sản xuất cửa kính lùa cho ngôi nhà của mình các chưa hiểu hết về cấu tạo và ứng của nó. Hãy cộng tham khảo bài viết sau đây để với được mẫu nhìn tổng quan và cách thức sản vật này hiệu quả.

Cấu tạo của cửa kính ôxin

Cửa kính trượt ray treo kính temper dày 10mm hoặc 12mm, phụ kiện được kết hợp bao gồm ray nhôm, bánh xe treo và kẹp cửa. với đa số hình thức về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).

  • Kính cường lực 8ly, 10ly hoặc 12ly
  • Hệ ray treo ray nhôm dầy 3ly, ray inox 304 ống phi 25
  • Cụm bánh xe vận động kỹ thuật chắc chắn
  • Tay nắm và những chân kẹp, khóa kính, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng chắn bụi và giảm chấn

Ứng dụng cửa kính ôxin

Cửa trượt kính ngày nay được ứng dụng đa dạng ở đa dạng khu vực thi công khác nhau. không khó để bạn mua thấy sản vật này tại những khu vực thi công công cộng và cả những gia đình. Cửa trượt kính được áp dụng phổ biến cho nơi phân chia thể tích bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn. rất thích hợp mang các miền như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…

doanh nghiệp chúng tôi chuyên lắp đặt cửa kính ôxin giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Cửa kính xếp là 1 trong các vật phẩm thế mạnh tại công ty chúng tôi. với gần 15 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn khu vực thi công to nhỏ. Chính do vậy chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách các sản vật uy tín tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét