Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Kính temper uốn cong cho công trình

Kính uốn cong cường lực cũng là 1 loại kính cường lực phẳng trong công đoạn tôi luyện sẽ được biến dạng theo đường cong đã định. Tuy kính đã được gia nhiệt, làm cho biến dạng nhưng vẫn chất lượng được công năng chịu nhiệt, độ cường lực và giá rẻ độ an toàn cho người tư vấn hơn hẳn so có các mẫu kính thông thường. Kính uốn cong temper chỉ uốn được những tấm kính mang độ cong đều nằm trên đường cong của hình tròn sở hữu R nhỏ nhất là 1.200 và R lớn nhất là 14.000. cửa hàng chúng tôi chuyên lắp ráp vào thi công những loại kính temper giá cực sốc hàng đầu thời buổi này.

ưu thế của kính temper uốn cong

Tính thẩm mỹ cao: Kính temper uốn cong sẽ mang đến cho bạn các sản vật mang đậm tính nghệ thuật, mang đến cảm giác đẳng cấp, hiện đại cho không gian của bạn. các đường cong tinh tế cùng có màu sắc phổ biến, phong phú khiến cho bạn với thể vô tư cân nhắc và sáng tạo theo ý của mình.

khả năng temper phải chăng: Mặc dù đã được gia nhiệt, biến dạng theo mẫu mã nhưng mức độ temper và độ an toàn của sản phẩm vẫn được chất lượng. bởi thế, sản phẩm vô cùng an toàn cho người gá đặt phân phối và người quan tâm.

Tính ứng dụng cao: Kính cường lực uốn cong sở hữu tính ứng dụng cao khi được chú ý trong nhiểu trường hợp: thi công cửa kính ra vào, cửa sỏ kính, làm cho cầu thang, không gian khép kín, đồ nội thất… Kính chịu lực được ứng dụng trong các nếu sau: kính sơn màu ốp tường; kính sơn màu ốp bếp; không gian độc lập kính; tấm kính tắm……

đại lý sản xuất kính uốn cong cường lực bậc nhất tại miền Bắc

Kính chịu lực uốn cong sở hữu những đặc điểm vượt trội sẽ là 1 sự quan tâm rất sang trọng để làm cho nên những ngôi nhà độc đáo, đẹp mắt, tiên tiến. công ty chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng bạn trong giai đoạn ấy với các sản phẩm giá cực sốc thấp, giá cả phải chăng cộng thi công sửa chữa cẩn thận. Hãy cửa hàng sở hữu công ty chúng tôi ngay để nhận được phổ biến thông tin về cửa kính hữu ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét