Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

khu vực thi công mang mẫu mã hiện đại nhờ kính temper để ti��p cận với cây trồng

một trong những mức độ giá rẻ của địa điểm thi công mơ ước của chúng tôi là 1 cảnh quan hoàn mỹ và rộng. một căn nhà sở hữu 1 chương trình phong cảnh tươi tốt và tô điểm nội thất nhưng làm cho phương pháp nhiều của các bề mặt gỗ giàu thường là 1 trong những đặc điểm giá rẻ của công trình ước mơ của chúng ta, bắt buộc không?Thực tế Singapore là 1 trong các đất nước ở châu Á, nơi tiếp cận nhiều mang tự nhiên sở hữu sẵn. mẫu mã chắc chắn rằng trùng hợp với 1 đóng góp vô cùng to trong việc nhà đẹp và thoả thích. hôm nay, chúng ta sẽ khám phá những mật độ của các nhà bốn phát thời buổi này Singapore kết nối với tự nhiên. căn hộ này được đặt tên như Tòa án dọc.Điều này thực thụ là 1 sân ở nhị màn chơi nằm trong trọng tâm của ngôi nhà ngay lập tức kề này.

Dọc Tòa án mang dung tích 520,0 mét vuông được thành lập thành tựu bởi các nhà thầu Praxis Pte Ltd, nhà thầu chính với những kỹ sư muốn GCE như những kỹ sư kết cấu. hoàn thành vào năm 2014, chúng ta mang thể nói rằng các tài liệu, các nhân tố kết hợp thực thụ hiệu quả trong việc hiển thị những nhà đương đại và hợp thời trang. Ở level trước nhất của căn phòng này được tìm thấy 1 cây frangipani nhưng ngồi ở giữa 1 mẫu ao, đóng khung do 1 hộp gỗ bọc và có bảnlề inox cửa gỗ Hình như phòng tiếp khách khối lượng gấp đôi và khu vực ăn chấm dứt thấp đẹp xung quanh sân này. tìm hiểu thêm về những mật độ hợp lý và độc đáo của nhà bạn chuẩn y các hình ảnh dưới đây:

công năng độc đáo : nhà sân này duy nhất cho thấy một điểm bất thường về mật độ đầu tiên của nó. một cây frangipani được sắm thấy tại trọng điểm của một ao được đóng sườn bởi vì 1 hộp gỗ bọc.hình thức hình học của việc thành lập mọi gia đình được đánh giá cao quan sát từ bên ngoài. những cây cao và cây với thể thấm nhuần sự vô tư và các nhân tố vững bền trong mẫu mã nhà.Trắng và đen bảng màu nâu bửa sung với nhau khi họ nhấn mạnh việc ngoại hình kiến ​​trúc hiện đại. kết cấu mịn và thô cũng được hiển thị trong tòa nhà.

tường uống đóng chai là cực kỳ hiệu quả trong việc cho phép những đèn vững bền để tầm nã cập những level khác biệt và các khu vực trong nội thất.Cấu trúc màu nâu sẫm và bố cục của hầu hết căn hộ cũng mang thể nhìn thấy bên không tính. Đường và những dòng được lưu ý trong những bức tường và sàn nhà.Tiện nghi và thưởng thức ấm cúng cũng sinh tồn trong diện tích sống mở ra vườn.đồ nội thất hợp thời trang nhưng mà vẫn duy trì những sắc thái màu nâu và trắng được cân nhắc trong nội thất.hình hình trạng học cũng được trình bày trong đồ nội thất và những trang bị sắm thấy trong không gian phòng uống nước và bếp nhiều. Vật liệu xây dựng kính làm vị trí thi công này hiện đại hơn và hấp dẫn.

tình yêu của chủ đầu tư đối sở hữu thiên nhiên cũng có thể đạt được từ việc mẫu mã vườn và ngoại thất. Mở sắp xếp được uy tín trong hầu hết những cấp của căn hộ.Một khoảng trống tiêu khiển khổng lồ cũng được phân xẻ ở màn chơi trang bị hai của vị trí thi công nơi nhưng mà giá thành thấp và thời gian thư giãn sở hữu sẵn. Màn hình bự là đủ cho khu vực thi công để tận hưởng các thuận lợi và cao cấp mà những diện tích tiêu khiển bán buôn.Từ nhà bếp và khu vực ăn không gian, chủ thầu mang thể tận dụng lợi thế hầu hết của tập ao và đóng sườn ở trọng điểm của tòa nhà nhà.hệ thống chiếu sáng cho thấy tầm quan trọng của nó trong việc đưa ra khu vực lắp đặt này nổi trội trong số những nhà mình khác ở các nơi. vật dụng đương đại và nội thất nhấn mạnh việc kiểu dáng thời trang của nội thất.Hãy nhìn vào những hấp dẫn bộ Fragipani Tree ở trung tâm của đại dương này được đóng sườn với kính. Điều này không chỉ chứng minh khái niệm đương đại và lịch sự nhưng những nhà ngoại hình cũng nhấn mạnh ái tình của người mua đối mang thiên nhiên.Hãy nhìn vào diện tích trống trong level đồ vật nhị của nhà riêng mà làm thành 1 dung tích học tập cho các người mua. các nhà mẫu mã đã cẩn thận các khoảng trống sở hữu sẵn để tối đa hóa công dụng và đẳng cấp của mình.

phòng ngủ nhiều vẫn mang thể tầm nã cập vào thẩm mỹ của thiên nhiên cho nó sở hữu 1 sắp xếp kế hoạch mở và Vật liệu xây dựng kính được cẩn thận ở đây. Chất màu từ đất được cách tốt nhất trong các bức tường, sàn nhà và thậm chí trong ga giường và gối trên giường.chiếu sáng bền vững với thể cho phép các khách hàng để giảm tiêu thụ năng lượng cho năng lượng mặt trời là đa dạng mang sẵn ở đây vào ban ngày. đồ đoàn tinh tế và tủ được cân nhắc ở đây, quá.Sắc thái của màu xanh trong nhà vệ sinh phá đổ vỡ những bảng màu xám và trắng đơn giản được giải pháp trong gần như không gian. Vòi Trendy xẻ sung sở hữu bồn rửa quanh co đây.

Sọc dọc và các chiếc được kiểm tra cao quan sát ngay cả trong phòng văn phòng, nơi khoảng trống được tối đa hóa. đèn phong cách cũng được nhấn mạnh trong địa điểm ấy sẽ khiến cho điều này thêm cá tính và tao nhã.

Như game thủ với thể thấy những tính năng khác biệt của những nhà trưng bày về mật độ trước tiên của nó và những kiến trúc sư Hyła làm cho này quyến rũ hơn với hệ thống ánh sáng thực hiện trong nội thất và ngoại thất, quá. Mức tầng thiết bị nhì của sân nằm trong khu vực ăn uống và ở phía trước của phòng ngủ. Tôi rất cuốn hút vì mặt tiền chiều cao kính hầu hết hướng ra sân được chiếu vì các thành viên lồng gỗ dọc và ngang. do đó, sân này bán buôn nhà phần lớn sự tây riêng cũng như cho phép ánh sáng bền vững để đi vào trọng tâm của mọi công trình. Nó cũng hoạt động như một bộ đệm chống lại tiếng ồn từ 1 đoạn đường to một khoảng phương pháp xa. Chúng tôi hy vọng rằng game thủ cũng chọn khả năng muốn của game thủ của căn phòng này nhưng mà có thể được quan tâm trong chính địa điểm thi công hay giấc mơ nhà bạn của bạn trong tương lai, nên không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét