Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

căn hộ đặc trưng mang lưới gỗ và nội thất độc đáo nhưng mà bạn bên biết tới

Đối sở hữu tôi, một nhà bạn có view đẹp thực thụ là một phước lành cho các chủ với. Nó chẳng phải là mỗi ngày chúng ta sở hữu thể nhìn thấy 1 mọi gia đình với 1 miền dễ thương. Chúng tôi hãn hữu lúc mang thể nhìn thấy những mọi gia đình như thế này bởi vì không phải mọi các khu vực thi công mang thể tìm thấy 1 địa điểm mang nhìn ra bãi hồ, núi, cảnh quan thị trấn, cây xanh và những người khác. các gì chúng ta sẽ chỉ cho bạn ngày bữa nay là một gia đình mang một cái nhìn đáng yêu. Điều này nằm ở Brazil và sở hữu một chiếc nhìn mà sẽ gá đặt cho nhà của bạn một cảm giác nhà nhiệt đới hoặc kỳ nghỉ.

nhà ở Bragança Paulista này, Brazil với cảnh quan hoàn hảo xung quanh nó và cơ hội đã được tuyệt vời hóa nhờ việc kiểu dáng căn nhà. địa điểm thi công Quinta da Baroneza được đặc biệt bởi nhịp siêu béo và các điểm hỗ trợ tối thiểu. Nó cũng công năng công nghiệp trồng, chế biến gỗ ép và Eucalyptus Grandis. vì điều này, nhà mình với tấm sàn và trần bê tông tự do chỉ đơn giản là được cung cấp bởi các dầm gỗ ép. Khe hở được tạo ra bởi các mặt phẳng ngang từ những người đứng cho phép nhập cảnh của ánh sáng ngẫu nhiên vào trong nhà. Nó mang lối đi trong nhà dẫn tới phòng ngủ master và bí quyết những phòng uống nước ở dưới nó. Từ khoảng trống đối mặt Bắc, phong cảnh ngoạn mục với thể được nhìn thấy dưới 1 bộ lọc ánh nắng mặt trời bảng gỗ lưới có 1 gọi mời và mẫu mã thư giãn. Chúng ta hãy nhìn vào các gia đình dưới đây.

tính năng độc đáo : Điều gì làm bên bên cạnh hấp dẫn hơn là những mạng tinh thể bằng gỗ được câu kết có bản lề lá inox 304 nhưng các bộ lọc ánh nắng mặt trời mà không cản trở ý kiến lộng lẫy bao quanh nhà.Ngay từ cái nhìn trước hết, tôi đích thực nghĩ rằng đây là một khu nghỉ mát hay một kỳ nghỉ mọi gia đình bởi ngoại hình của nó. mà nó ko phải là. Nó là 1 nơi trú ngụ đương đại với 1 cảm giác tinh tế nhiệt đới và một loại nhìn tuyệt đẹp của thiên nhiên xung quanh nó.lưới bằng gỗ được đề cập xung quanh bên bên cạnh của căn hộ mà chắt lọc ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng ko phải là quan điểm của xung quanh nó. game thủ mang thể thấy ở đây các vùng đại dương bơi với bể bơi vô cực và một boong nơi ghế salon khác nhau và các băng ghế được đặt cho thư giãn của các người nhu cầu hồ bơi.

pavers đá đã được trình bày cho các sàn với thêm cảm giác tự nhiên hơn vào trong nhà. người chơi mang thể thấy ở đây như thế nào trong mạng tinh thể bằng gỗ đã bị đình chỉ từ mái nhà và khiến cho thế nào nó gạn lọc những ánh sáng từ mặt trời. đồ nội thất giá hợp lý cao cũng đã được ngã sung trong lĩnh vực này của khu vực lắp đặt.Trong miền sinh hoạt ngoài trời là 1 lò sưởi với 1 ý tưởng hiện đại. nhưng tôi mang thể đề cập rằng nó được cẩn thận củi vì bạn mang thể nhìn thấy củi trong khu vực. Đối có những đồ nội thất, họ sở hữu một kiểu dáng đương đại, đấy là độc đáo và dễ nhìn. Nó lựa chọn màu trung tính cho vùng hồ bơi.Trong nội thất, nó quay dài sự hấp dẫn của vùng ngoại trừ trời với 1 bức tranh béo đã được gác trên tường. một bộ sofa mịn được dựng trong phòng uống nước sở hữu bàn cà phê bằng gỗ. bạn có thể thấy ở đây là những vùng trên mang lan can bằng gỗ và kính temper.

Tôi với thể nhìn thấy ở đây 1 bức tường đá nhưng mà trông logic mang các khả năng bằng gỗ và tay co thủy lực cửa gỗ của căn nhà. Ở mặt sau của vị trí sinh sống là loại cầu thang được sử dụng để truy nã cập vào cấp độ đồ vật nhì của khu vực thi công. những cầu thang là một điểm nhấn trong nhà bởi vì nó với 1 kiểu dáng rất dị. người chơi không thể nhìn thấy rõ những mặt nổi ở đây mà có 1 bức ảnh dưới đây sẽ làm cho người chơi đánh giá cao thiết kế.Có hầu hết thiết kế tường nghệ thuật trong nhà và toàn bộ trong số đấy là phệ để tránh các bức tường nhàm chán. bạn có thể thấy ở đây nhì mẫu ghế được bọc bằng da. các cái ghế có màu đỏ và trắng đem đến 1 gợi ý tinh tế của màu dung nhan trong nội thất. người chơi cũng có thể thấy ở đây các cầu thang quá.Một nhìn vào khu vực sinh sống liền mạch kết nối sở hữu những khu vực sinh hoạt ngoại trừ trời và hồ bơi. Gỗ cũng được để xuất cho nội thất của nhà bạn cũng như các kiến ​​trúc. game thủ sở hữu thể nhận thấy sự kết hợp của những Vật liệu xây dựng được để ý trong nội thất từ ​​gỗ, thép để kính.Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống sở hữu bàn ăn bằng gỗ và vài mẫu ghế nhìn hữu cơ đáng yêu. Trên đó, đèn mặt dây chuyền được tuồng như làm từ giỏ bằng gỗ được treo lên trần nhà. một thành phầm nghệ thuật cũng được nhìn thấy ở đây.

Từ nhà ăn, game thủ cũng với thể sở hữu 1 dòng nhìn của quan điểm lộng lẫy của thiên nhiên cũng như các địa điểm hồ bơi. Để kiên cố, ăn uống ở đây sẽ vô cùng thư giãn. những pavers đá cũng được phân tích cho miền này quá mang các bức tường trắng và một bức tường đá giọng.Đây là 1 loại nhìn rõ ràng hơn về miền sinh sống. ko kể các đồ nội thất, cũng mang một số hình thức đẹp ở đây quá thích hợp có chủ đề của nội thất. bạn cũng có thể thấy ở đây là các phòng ăn uống sở hữu thể dễ dàng truy cập từ các miền sinh sống. các hành lang ở tầng trên cũng với thể được nhìn thấy trong bức ảnh này.

Ở màn chơi vật dụng nhì là phòng ngủ. bức tường màu trắng cũng được nhu cầu ở đây sở hữu dầm gỗ lộ rằng thêm thẩm mỹ cho miền. Và oh! Nhìn vào cầu thang mà! Nó với 1 mẫu mã cực kỳ ấn tượng thực sự!

Thật là một dự án đẹp thực sự! Tôi vững chắc rằng các đơn vị quản lý đều cực kỳ vui sở hữu kết quả này ý tưởng khu vực thi công của Candida Tabet Kiến trúc mà sẽ bán buôn cho họ rằng "kỳ nghỉ cảm thấy" cả ngày và đêm. Ánh sáng trùng hợp chan chứa đầy đủ nhà và ngay cả khi người chơi đang ở bên trong, game thủ sẽ cảm thấy như người chơi vẫn đang ở ngoài trời bởi phong cảnh, bạn có thể có được một dòng nhìn thoáng qua của Bên cạnh đó ngơi nghỉ trong nhà sua cua kinh . có đông đảo khả năng dễ thương của mọi công trình này mà kiên cố sẽ truyền cảm hứng cho chúng tôi để ý tưởng của khu vực lắp đặt ngày mai của chúng tôi! Tôi chỉ hy vọng là có hình ảnh của những phòng ngủ và các phòng tầng trên. Tôi tò mò như thế nào mọi họ trông như thế nào. nhưng sở hữu chiếc nhìn của các khu vực khác, tôi với thể nói rằng những người được kiên cố gây choáng quá! bạn có thể cho tôi biết các gì bạn sử dụng nhiều nhất về thể tích này? Để lại một bình luận dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét