Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo tô điểm vách tắm cho một cái nhìn tinh khiết

Tôi mang một chút gì đấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho 1 dòng nhìn tinh khiết, rõ nét trong nhà tắm của nhà riêng mới của tôi, và nó vẫn có vẻ tương đối khắc nghiệt trong các không gian này. kiên cố, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, nhưng ấy không phải là nó. một chiếc gì ấy chỉ là mất tích. Điều này tôi đã suy nghĩ về kiểu dáng đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng sở hữu một sự thăng bằng, và biết khiến cho thế nào để thêm thời trang mà không phải thêm lộn xộn là tinh vi hơn nó sở hữu vẻ.

Trong khi không sở hữu lề luật cứng và nhanh chóng cho trang hoàng buồng tắm (tất cả lệ thuộc vào đặc điểm của khoảng trống màu sắc đẹp, kích thước, ngân sách của game thủ, vv), có lẽ có một vài lời khuyên và gợi ý rằng với thể truyền cảm hứng cho những người chúng ta đi cho tinh khiết , nhìn vào phòng bột làm mới. có lẽ trong những phấn đấu của chúng tôi để tránh khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một vài yếu tố cách tốt nhất ... vì vậy, tôi khiến cho tròn lên những cabin tắm hiện đại tuyệt đẹp nhất nhưng mà tôi sở hữu thể chọn và phát hiện ra 1 điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ san sẻ các kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản mẫu mã đẹp hoạt động thấp trong không gian với những công năng nổi trội.

Đây là sai trái trước nhất của tôi. những nhà tắm của nhà tôi công năng gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô nguy hiểm, với. nhưng mà nổi bật, không sở hữu. mang thể phòng bột của tôi chẳng hề là nơi tốt nhất để tối giản ngay đơ. khi nó quay ra, một số thể tích bắt buộc một tí thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một đôi trong phần lớn chi tiết thu hút mà ân phòng mật độ tiếp theo của chúng tôi. một vài lọ bào chế thuốc đầy cần phải có phẩm như bông gạc được toàn bộ các gì là lựa chọn trong diện tích ý tưởng đẹp này. nếu phòng bột của bạn sở hữu tông màu trung tính và game thủ ko có kế hoạch té sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" tô điểm, có lẽ cố bất thường và những khả năng sở hữu thể khiến cho 1 tuyên bố của riêng mình. tỉ dụ, chậu rửa kính tròn và 1 phòng tắm hình bầu dục thú đánh cắp những hiển thị trong dung tích dưới đây.

Đừng kiểm tra phải chăng sức mạnh của một nhà máy cũng được đặt trong một diện tích gầy gọn. Tại sao? bởi nó cho biết thêm một cửa sổ pop của màu xanh tinh ma, cũng như 1 gợi ý của ngoài trời. Và không có gì mang thể rất hợp lý hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. ví như khoảng trống của người chơi là tối giản sở hữu tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ âu sầu chỉ buộc phải thêm một tẹo màu sắc. Chúng tôi đang yêu việc thịnh hành màu xanh trong buồng tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng nhóc và một nồi nhẹ nhõm để giữ cây trồng. kể về màu dung nhan, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi nói nhở chúng ta rằng màu đậm mang thể là câu giải đáp để trang trí 1 khoảng trống tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ với thể phải 1 liều của màu nhan sắc trong một số hình thức trong ít nhất 1 trong những bồn tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. ví như tôi chỉ mang thể thiết đặt một bức tường gạch đầy màu nhan sắc như trong diện tích này.

trình bày bí quyết kệ lõm sáng dưới đây sản xuất 1 ánh sáng tiến thưởng trong chocolate nâu buồng tắm lát gạch này. Nó cũng thu hút để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong thiết kế của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây cỏ kỳ lạ. ấy là lý do vì sao tôi là một người tìm việc logic cho một chiếc bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong dung tích sau này. ngày nay giả dụ tôi chỉ sở hữu thể tậu thấy 1 tác phẩm nghệ thuật để echo màu dung nhan của họ .Đó là một quan niệm sai trái chung nhưng mà tối giản = nghiêm trọng. nhưng mẫu mã ngăn nắp tốt vẫn sở hữu thể tính năng phân loại một số cụ thể với sự tinh tế . có nhẽ tôi sẽ xem xét thêm 1 loại gì đó hay thay đổi (chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật tuyên bố) tới một phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa hấp dẫn và một nhà tắm có cái Deco là một vài trong số các khởi sắc đẹp đáng nhiều người sử dụng ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng hấp dẫn để khám phá các khả năng thêm một vài nét trang trí. một cái ghế băng chần phát triển một cảm giác suy đồi, và một đèn chùm thêm quyến rũ, như trong những phòng bột dưới đâySau ấy mang khả năng của 1 gương tuyên bố ... này khoảng trống tiếp theo từ DKOR nội thất không chỉ mang 1 gương hấp dẫn. Nó cũng sở hữu công năng 1 bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như sản xuất vì gạch!

Đừng quên rằng game thủ sở hữu thể mang một chút vui miệng mang ánh sáng trong không gian của bạn. một loạt các đèn mặt dây màu đen hiện đại thêm đẳng cấp vui miệng cho bồn tắm dưới đây. Mẹo sau cuối của chúng tôi: đừng ngại ngần liên lạc lên khoảng trống của game thủ với một mẫu gì đó nhưng bắt game thủ mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. không, chúng tôi không kể bất cứ điều gì bạn mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng mà những gì về một bức tranh hiện đại pha trộn các trừu tượng và trùng hợp, như trình bày trong cabin tắm dưới đây.Nó thậm chí có thể đơn giản như một bộ sưu tập của các bông hoa được bao bọc trong một mẫu bình hình trụ thuỷ tinh không chung .Hay 1 loại bình bé xanh bất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một tẹo kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới ko khiến cho hại hoặc. Giá cả thấp chưa thú vị, việc bổ sung các thực vật sôi nổi là một bí quyết đơn giản để ăn mặc thể tích tối giản của người chơi. Chúng tôi đang thương cảm nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng thưa thớt này, và họ dùng cho như là tâm điểm tuyệt đẹp có màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng những gì về một kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của thiết kế đẹp và sáng bóng. nhiều lúc những mảnh kim loại thêm một chiều hướng hoàn toàn khác vào vách tắm tối giản!

Chúng tôi dứt mang một bồn tắm lát đá đá hoa có tường xung quanh hoàn mỹ, hoàn chỉnh với đồ gỗ đẹp, 1 cabin tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. nhưng mà tôi chẳng thể rời mắt khỏi những ngành khác thường ân counter trên cái ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng mang thật không? Đây là cái âm mưu rằng 1 khoảng trống được mẫu mã rẻ có thể dễ dàng tạo ra!Đã làm cho những phòng bột trên được các mẫu nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm một số thành quả nghệ thuật hấp dẫn, đời sống thực vật kỳ lạ và màu sắc cho vách tắm của tôi ở siêu ít. Tôi vẫn thề ko để lạm dụng nó có sự lộn xộn! ý tưởng trang trí của game thủ cho 1 phòng bột tối giản là gì? san sẻ nghĩ suy của người chơi bằng cách để lại một bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét