Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Giường ngủ mùa hè hoàn mỹ ngoại trừ buồng tắm trong công trình

khi ấm, thời tiết sáng của mùa hè lượt truy vấn cập, phổ biến người được lấy cảm hứng để sắp đặt nhà cửa của họ. Là 1 remodel trong tác phẩm? những tin phải chăng là một loạt các nâng cấp phong cách tươi mang thể là của bạn nhưng mà ko bắt buộc chi phí cập nhật! Trong thực tại, bằng bí quyết chuyển giường với nặng và khăn đen hữu dụng cho sắc đẹp nét, nhu cầu ánh sáng, khu vực lắp đặt của người chơi mang thể có một chiếc nhìn thế hệ cho mùa giải mới.không hè trông như thế nào tại căn nhà của bạn? Hãy để cho các ý tưởng dưới đây là một nguồn cảm hứng cho game thủ. bữa nay chúng tôi quan tâm 20 sản phẩm logic và bao gồm các kết liên có ích để người chơi có thể đặt hàng những mặt hàng tuyệt vời buộc phải người chơi áp dụng họ. có 1 mùa hè phong cách!

những yếu tố trùng hợp của địa cầu và biển là nguồn cảm hứng cho mẫu trước hết này của goodies mùa hè. Shades của kênh màu nâu, màu xanh và màu xám bờ biển đầy cát trắng. bạn sẽ kinh ngạc như thế nào họa tiết đơn giản trên buồng tắm và giường mục này mang thể gợi lên đẳng cấp mùa. thí dụ, chăn bông sò đồng bởi Dwell Studio biểu lộ những đường vân vỏ sò trong hiện đại nhất của cách:Kết hợp cát và đại dương có vải lanh giường Marimekko Poukama sa thạch. sở hữu 1 mô hình bằng Fujiwo Ishimoto, giường này với 1 sự đơn thuần nhưng đốt cháy trí hình dung mang công năng cảnh hồ. người chơi với thể cảm thấy cát dưới chân bạn và xem những con sóng trong khoảng cách?Chúng tôi tiếp tục họa tiết mùa hè đương đại của chúng tôi với rèm tắm Sandpiper của Kate Spade. Bên cạnh đó 1 số họa tiết chim biển có thể nhìn ngày, mô hình đương đại này phương pháp các đường sọc và đường cong để phát hành phong trào:

hồ cỏ, bất kỳ ai? những vải lanh giường ngủ khi không Marimekko Heina vươn lên là chân thật sở hữu một mô hình hình thức do Maija Isola trong năm 1957. cân nhắc bí quyết bộ đồ giường tinh tế này với thể dễ dàng đi Beachy sở hữu sự trợ giúp của trang trí hải lý như một cái bình thủy tinh chứa đầy kho báu sao biển và biển khác. Cho vui màu trắng và màu xám hơn, đánh giá West Elm hữu woodgrain Khăn . 1 mô hình vòng cây lắp đặt cho các phòng tắm Essentials kết nối phàm tục để ko kể trời, Trong khi liên quan của sự pha trộn màu trắng mang màu xám là cả mùa hè và tuyệt đẹp:

đó là thời gian để đưa vào các sọc. những sọc mùa hè, ấy là! Và các gì để mùa hè về sọc? Họ có một tác hải lý kể nhở chúng ta về đồng phục hàng hải và ô dù bãi biển! những Linens Laguna giường ngủ từ Crate & Barrel đang ranh trong sắc thái của màu xanh:Kate Spade đã phát triển một cổ điển mùa hè! những Candy cửa hàng sọc vải rèm tắm được neo bởi chiếc hải quân. Thêm dung nhan thái món tráng mồm y màu hồng và màu cam, và bạn mang 1 màu sắc đẹp rỡ được đảm bảo để khiến cho sáng bất kỳ phòng tắm:Các vận động tinh tế của những gợn sóng hồ đến mang cuộc sống trên màn tắm DKNY Highline sọc .Một hiệu ứng gradient mô phỏng những độ sâu của đại dương:Thêm một giao thông của màu xanh lá cây để sọc của người chơi sở hữu rẻ nghiệp sọc Rèm Tắm West Elm. khiến cho thế nào logic 1 cây nhiệt đới xanh tươi sẽ phê chuẩn tiếp theo để phụ kiện phòng tắm này ?! Xem cho chính mình dưới đây:Phát biểu của hồ, nhiều lúc giải pháp để thăm đại dương là để mang đến màu xanh của nó vào trong nhà! những Kate Spade hoa quilt là hoàn hảo cho mùa hè, khác lạ là lúc với dấu do một màu đậm của màu đỏ:Thêm một tẹo màu xanh lá cây sang màu xanh của bạn với sự kỳ diệu xoáy đương đại của cơ Oasis Duvet Cover và Shams. Phần phải chăng nhất: vận động của mô hình là một lời kể nhở đẳng cấp của sóng hồ trong toàn bộ vinh quang của họ!

Đối sở hữu một chủ đề chẳng thể phủ nhận của hồ, hưởng thụ Rèm Tắm Coral Reef từ West Elm. Shades thủy, bột màu xanh, mòng két và màu xám tạo chiều sâu, Dường như 1 nền trắng giữ mô hình tuyệt đẹp gọn gàng:Tới kiến trúc sở hữu 1 mẫu bộ đồ giường mà gợi lên thẩm mỹ của cửa rèn sắt và lan can. những cơ đồ sắt Duvet Cover + Shams từ West Elm hòa hợp các sắc thái của màu xanh và trắng nhan sắc nét cho 1 hiệu ứng logic phức tạp:Đối với một cửa sổ pop của màu ngọc lam và hình học màu trắng, hãy đánh giá những Mimosa Bộ đồ giường có bình phục oắt trong Aquamarine, sau ấy hãy tưởng tượng mình đang bơi trong Bluest các miền nước ven hồ.

ấy là các gì về mùa hè năm đấy làm cho chúng ta lựa chọn xung quanh mình với trang hoàng màu trắng rõ nét? có nhẽ ấy là cách Mịn trắng và làm mới, hoặc cách nó nguội chúng tôi bằng cách đề đạt nhiệt! thí dụ, Z Gallerie củaMimosa Bedding ở White Jacquard là một hiện đại trên khuôn mẫu trắng trên nền trắng. Nhìn kỹ, và bạn sẽ thấy các phiên bản in hình học giống như trong các bộ đồ giường aquamarine trên:Mang cùng ánh sáng trắng làm thế hệ để phòng bột của bạn sở hữu sự giúp đỡ của Pottery Barn của PB cổ kính 820-gram độ bền Khăn trắng. ko với gì trông tao nhã hơn so với một chiếc khăn màu trắng gọn gàng gấp lại, khác lạ là khi hiển thị trên một etagere kim khí :

ví như game thủ diễn giải 1 phiên bản cập nhật mùa hè cho nhà bạn mà lưu ý sở hữu 1 trải giường quanh năm, đừng quên sức mạnh của 1 rèm tắm mới hoặc một đậm dấu mùa hè gối. nhiều khi một vài thay đổi đơn thuần sở hữu thể phục vụ như là tẩm bổ theo mùa hoàn hảo. Chưa nói, bất kể tùy tậu vải của người chơi, chạm trang hoàng giống như vỏ sò và lũa với thể mang đến cho căn hộ bãi đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét