Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

tìm màu kính ốp tường theo phong thủy những mệnh gia chủ

Theo quan niệm của những người thiên về tâm linh, họ luôn coi phong thủy là 1 điều gì ấy vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến đời sống thường ngày của họ. vì thế việc sắm màu kính ốp tường theo phong thủy là điều hết sức giới thiệu lúc họ với áp dụng lắp kính ốp tường trong nhà. Để mang thể yêu thích cho mình một màu sắc hợp với mệnh của mình, bạn hãy cùng doanh nghiệp chúng tôi tậu hiểu về vấn đề này qua bài viết: "chọn màu kính ốp tường theo phong thủy".

Việc chú ý màu sắc theo phong thủy từ lâu đã được người dân coi trọng, nhất là các người với máu khiến ăn. Thường họ sẽ cần thiết màu sắc của các dòng vật dụng hay các đồ trang trí theo mệnh của mình. Điển hình đó là việc sắm màu kính ốp tường theo mệnh.

sở hữu các người mệnh kim:

Đối sở hữu các người mệnh này, thường ưng ý có màu vàng rực và màu trắng tinh khiết. Màu trắng theo phong thủy được quan niệm rằng đó là màu của bản mện Kim, trường hợp bạn tìm màu trắng là màu kính ốp tường sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn phát triển thành tinh thiết và tươi mới hơn.

tìm kính màu ốp tường theo phong thủy, ví như theo quy luật tương sinh – tương khắc thì những người mệnh kim cũng vô cùng ưa thích sở hữu màu vàng. nếu bạn tậu màu vàng làm màu kính ốp tường, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống, bởi màu vàng tượng trưng cho ánh hào quang của sự sống.

Đối sở hữu những người mệnh kim, bạn phải kiêng những màu kính ốp tường sau: màu hồng; màu đỏ bởi 2 màu nay thuộc mệnh Hỏa. bởi thế rất tương khắc.

mang những người mệnh Mộc:

chọn màu kính ốp tường theo phong thủy thì các người mệnh này thường yêu thích sở hữu màu xanh lá cây. ví như bạn sắm màu xanh lá cây hay màu xanh non khiến kính ốp tường , sẽ giúp cho gia đình bạn trở nên mát mẻ. ngoại trừ ra bạn với thể tìm màu đen và xanh đen để làm kính ốp tường.

Đối mang những người mệnh mộc phải kiêng kị màu trắng, bởi màu trắng lại thuộc họ hành Kim, Kim lại khắc có Mộc vì vậy sẽ ko may mắn.

sở hữu các người mệnh thủy:

không sở hữu màu nào yêu thích hơn cho người mệnh thủy là màu đenmàu trắng. trường hợp bạn sợ kính ốp tường màu đen trông nó mất thẩm mỹ thì bạn mang thể thêm kim sa hoặc nhũ để cho kính ốp tường của bạn vươn lên là quyến rũ và sang trọng hơn. Màu trắng được cho là màu tươn sinh với màu đen vì vậy nó sẽ mang đến hầu hết may mắn cho người mệnh thủy.

sắm màu kính ốp tường theo phong thủy, đối mang các người mệnh thủy cần kiêng kị màu vàng. Bởi màu vàng tượng trưng cho hành thổ mà thổ lại khắc thủy vì thế nó sẽ không may mắn.

có các người mệnh Hỏa:

nếu bạn tìm màu đỏ hoặc màu hồng làm cho màu kính ốp tường thì còn gì hợp hơn. chọn màu kính ốp tường theo phong thủy đối có những người mệnh Hỏa thì màu xanh lá cây cũng là màu tương sinh với họ bởi màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc.

những người mệnh hỏa phải hạn chế tậu màu đen khiến kính ốp tường, bởi màu đen thuộc hành thủy mà thủy lại khắc mang hỏa do đó không cần tiêu dùng màu này.

với các người mệnh Thổ:

Màu sắc kính ốp tường đối mang các người mệnh Thổ thường sở hữu màu trầm; nhẹ nhàng như: màu vàng đất và màu nâu đất.

trường hợp bạn tậu màu vàng nhạt khiến cho màu kính ốp tường sẽ đem đến cho bạn tinh thần sảng khoái; tăng độ nhiệt huyết và năng lượng sống mỗi ngày.

trường hợp bạn tìm vàng nâu: sẽ giúp cho nhà riêng của bạn luôn với cảm giác an toàn và được bảo vệ.

ngoài ấy còn sở hữu màu hồng; đỏ; tím vô cùng thích hợp mang những ngươi mệnh Thổ.

mua màu kính ốp tường theo phong thủy , đối với các người mệnh Thổ; Bạn phải kiêng kỵ những màu sau: xanh da trời; xanh lục bởi 2 màu này tương khắc sở hữu hành Thổ; bởi vậy sẽ màn đến niềm xấu.

doanh nghiệp chúng tôi địa chỉ làm cho kính màu ốp tường số một tại Hà Nội

công ty chúng tôi là doanh nghiệp có sắp 10 năm kính nghiệm phân phối kính màu ốp tường tại Hà Nội. Đội ngũ thợ đều qua đào tạo chuyên nghiệp và giàu kính nghiệm thực tế. giả dụ bạn cách thức tậu 1 shop cung ứng kính ốp tường giá cực sốc, uy tín, đó chính là công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét