Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

để xuất lắp đặt làm kính màu ốp tường bếp cho tất cả vị trí thi công

Quy trình lắp đặt lắp kính màu ốp tường bếp chắc hẳn đang là cụm từ tậu kiếm hơi Hot trong thời gian vừa rồi. Bởi tính công hiệu và công năng thẩm mỹ cao, vì vậy kính màu ốp tường được khá nhiều nhà riêng quan tâm để sản xuất cho thể tích nhà bếp của mình. Để với thể biết thêm về một số thông tin về loại kính màu ốp tường bếp này, bạn hãy cộng đại lý cửa kính công ty chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để biết thêm vêc những lắp kính màu ốp bếp.

Kính màu ốp tường bếp là cái kính cường lực, được tôi ở độ cao 7000 độ C, với lớp sơn chịu nhiệt cao, temper tốt, sở hữu độ bóng cao, không bắt bụi; cực kỳ dễ lau chùi . Tạo nên một diện tích độc đáo và sang trọng cho căn hộ bếp của bạn.

Quy trình lắp ráp lắp kính màu ốp tường bếp tại đơn vị chúng tôi

Bước 1: Khảo sát; đo đạc, tư vấn; tìm màu và báo giá cho khách hàng

Sau khi đã thỏa thuận xong về báo giá cho quý khách. sử dụng màu sắc kính ốp tường bếp cho khách hàng. Tiến hành điều tra và đo đạc địa điểm thi công, xác định khu vực phải khoan khoét để lắp ráp kính màu ốp tường bếp. Lấy đầy đủ thông số khoa học vào bản vẽ để tiến hành tôi kính.

Bước 2: lắp ráp và gá đặt kính theo bản vẽ tại xưởng

Tiến hành cắt hình kính màu ốp tường bếp theo bản vẽ đã được duyệt. Tôi cường lực và tạo màu kính theo đề nghị của người mua. nhanh nhất toàn bộ và chính xác về kích cỡ cũng như màu sắc của kính.

Bước 3: gá đặt lắp ráp kính màu ốp bếp

Tiến hành gá đặt lắp kính màu ốp tường bếp tại khu vực thi công, theo quy trình bản vẽ đã được định hình trước. Thời gian lắp đặt kéo dài trong khoảng từ 30-60 phút.

Tại sao bạn cần lắp kính màu ốp tường bếp tại doanh nghiệp chúng tôi

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kính nghiệm.
  • Quy trình gá đặt lắp kính màu ốp tường đơn thuần.
  • Thời gian gá đặt lắp ráp nhanh chóng.
  • mong muốn và hỗ trợ miễn phí.
  • phổ biến về kiểu dáng chủng chiếc cũng như màu sắc kính.
  • giá tiền trong công đoạn sản xuất lắp kính màu ốp tường rẻ

mang chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và thi công kính màu ốp tường. doanh nghiệp chúng tôi cam kết đem đến cho quý người dùng một quy trình lắp ráp lắp kính màu ốp tường đơn thuần, nhanh chóng và thuận tiện mang chi phí phải chăng, cứng cáp sẽ khiến cho hài lòng người mua, mỗi lúc người dùng sử dụng nhiều dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm các vật phẩm công ty chúng tôi đang cung cấp: Cửa kính chịu lực, tấm kính chịu lực,…giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét