Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

bí quyết chống nóng đơn gi��n, hiệu quả cho nhà bé

các ngày hè nóng nực, nhà với diện tích ốm càng khiến ko khí trong nhà trở nên ngột ngạt. bởi vậy, người chơi mang thể giải nhiệt chống nóng cho khu vực lắp đặt của mình bằng những phân tích đơn thuần sau.

1. Chống nóng xung quanh nhà

1 trong những cách chống nóng cực kỳ hiệu quả cho khu vực thi công ấy là trồng cây bao quanh nhà. lúc có sự xuất hiện của cây trồng sẽ tạo cần bóng râm, độ phủ của cây sẽ cản bớt nguồn nhiệt từ bên không tính vào khu vực lắp đặt. tuy nhiên, ko phải bất kỳ gia đình nào cũng mang thể giới thiệu giới thiệu này bởi vì tránh về không gian nhất là nhà phố bé và hẹp. Chúng ta với thể với cây trồng vào nhà bằng việc treo những chậu hoa ở hành lang, trên lan can kính chịu lực sở hữu cách tốt nhất phụ kiện lan can kính cường lực , trồng dây leo, làm giàn hoa… để đem lại không khí trong lành và lạnh buốt cho căn phòng.

Hoặc game thủ sở hữu thể mẫu mã 1 tiểu cảnh nước, non bộ, suối giả… để tương đối nước bốc lên mang lại cảm giác lanh tanh cho khu vực lắp đặt trong ngày hè. bạn có thể đặt chúng trước hiên nhà, trong nhà và ngay cả trên sân thượng để trang hoàng cho gia đình, vừa sở hữu chức năng chống nóng cực kỳ tốt.

2. Chống nóng cho mái nhà và tường nhà

Mái nhà chính là nơi tiếp xúc trực tiếp mang ánh nắng mặt trời và làm cho mọi gia đình nóng lên rất nhiều, trường hợp chúng ta xử lý tốt khu vực này sẽ giúp căn hộ mát hơn hầu hết. với tương đối phổ biến chất liệu chống nóng mà chúng ta có thể mong muốn như mái ngói, gạch, tấm lợp… khi cung cấp để ý tới giữa mái và trần buộc phải với khoảng phương pháp để giảm bớt độ nóng.

Tường nhà cũng là vùng chịu nhiều tương tác của ánh nắng, trường hợp sở hữu thể cần cẩn thận cái gạch block để xây tường bởi vì nó với công năng bí quyết nhiệt phải chăng. Để gia tăng hiệu quả chúng ta sẽ xây 2 lớp gạch nhằm giúp khu vực lắp đặt kiên cố hơn, đồng thời chống nóng giá thành thấp. ko chỉ vậy, đa số người nên để ý tới sơn phương pháp nhiệt cho bức tường, trồng thêm dây leo sẽ đem lại hiệu quả chống nóng tuyệt đối.

3. sắp xếp phòng chặn nắng

lúc xây dựng, game thủ cũng sở hữu thể sắp đặt các phòng chặn nắng theo cách sau:

- Phòng ngủ bắt buộc đặt hướng Đông để giảm thiểu ánh nắng chiều. Phòng để đồ, phòng tắm buộc phải đặt ở hướng Tây để ngăn nóng. Phòng nghỉ, phòng uống nước phải đặt ở hướng Bắc vì ánh sáng chiếu vào buổi trưa chí ít.

- Đặt vòi phun nước hoặc đồ che nắng, chống nóng hạn chế ánh sáng chiếu thẳng vào nhà.

-Sơn tường phòng, lát nền bằng màu nhạt nhằm giảm tích nóng.

trường hợp khó mua hướng nhà, hãy ưu tiên hướng phải chăng để chống nóng.

- Mở lỗ trống lấy ánh sáng khi không và lưu thông không khí.

-Không đổ bê tông nói quanh nói quẩn nhà vì sẽ tích nhiệt đưa vào nhà.

4. Chống nóng bằng bí quyết bố trí vật dụng trong nhà

Chống nóng cho căn nhà ko chỉ dựa vào việc người chơi yêu thích chất liệu lợp mái, sắm gạch xây tường mà nó cũng phụ thuộc khá nhiều vào việc người chơi sắp xếp nội thất bên trong nhà riêng. vị trí thi công của mình vốn đã ốm đây là điều chẳng thể nào khắc phục được phải việc cần thiết là sắp đặt nội thất sao cho thích hợp để chúng thoáng mát hơn.

mọi người có thể quan tâm vòi phun sương, mái hiên để giảm sút lượng nhiệt hắt vào nhà và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Hãy sơn thế hệ lại căn hộ sở hữu các màu sơn nước sáng, sử dụng nhiều gạch lát nền cộng tông để giảm nhiệt cho căn nhà, giúp không gian thoáng hơn và nhất là tạo cảm giác nhà riêng phổ biến hơn đa số.

5. Màu dung nhan và Vật liệu xây dựng nội thất giúp giải nhiệt mùa hè

Màu dung nhan cho nhà bắt buộc dùng tông màu nhạt bên bên cạnh nhà để giảm thu nạp nhiệt và nhanh giải nhiệt, và phải sắm màu nóng sốt gần gũi có thiên nhiên như màu buồn chán trầu, tiến thưởng đất, xanh rêu cho khoảng trống nội thất bên trong.

mang các thể tích với nắng gắt chiếu vào thì với thể bớt màu ấm mà thêm màu lạnh như xanh ngọc, kem cốm, trắng xanh để tăng tính thư giãn.

Còn có chất liệu , bạn phải tư vấn, thịnh hành các Vật dùng có căn nguyên ngẫu nhiên như gỗ, granite, gỗ, gạch ốp lát dạng đất nung... nhằm cung cấp sự thẩm thấu và bay hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét