Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Lab LZ bởi vì GT năng Mind Thổi Tấm gương kính Sàn nhà

bất cứ khi nào người chơi nhìn thấy gương bị vỡ, hầu hết Các bạn mang thể nghĩ là để đào thải chúng do ko kể việc không thể hiện một hình ảnh hoàn toàn của chính mình nữa, nó cũng sẽ là nguy hiểm và mang thể gây nguy hiểm do độ sắc nét của nó.Nhưng 1 số người sáng tạo đã tậu thấy 1 bí quyết tốt để cách tốt nhất gương. 1 số sẽ thêm chúng vào lọ hoặc những mặt hàng khác. nhưng mà bạn sở hữu biết rằng nó cũng sở hữu thể được thịnh hành cho các sàn quá? Tôi biết âm thanh này siêu thế hệ đối với game thủ.

1 dòng nhìn sâu hơn về các ghế sofa da bọc, trải dài trong phòng uống nước dài và hẹp. các chất liệu vải khác nhau trong các màu nhan sắc không giống nhau được thêm vào trên ghế sofa là tốt. một bảng bên trong màu trắng sở hữu hoa lan đẹp trên nó.Đó bảng bên pho mát như sở hữu vẻ siêu thú vị! Tôi thịnh hành một! ko kể những đồ nội thất, game thủ cũng với thể nhận thấy rằng nó được sử dụng nhiều rèm cửa tuyệt trắng cho các cửa kính thủy lực đẳng cấp.Ở phía bên kia của thể tích là một miền chỗ ngồi nhỏ sở hữu một nội miễn phí-đứng đó có sách. 1 yếu tố điêu khắc ở đây là chiếc ghế Eames giống như màu trắng. Tôi không vững chắc nếu game thủ với thể ngồi trên đấy.Tôi biết đôi mắt của bạn được rút ra để những màu sắc khác biệt của những loại gối ném và ngoại hình tấm trên tường, mà các gì tôi đang tìm kiếm tại là kẹp áo vô cùng to trên sàn nhà!

Chúng tôi sẽ coi xét một cách sử dụng nhiều độc nhất vô nhị của gương kính và bị hỏng trong dự án này được gọi là bãi đáp Lab bởi vì GT vì Giselle Taranto Kiến trúc nhưng cô đã hoàn thành cuộc thi Casa Cor Rio năm 2015. các nội thất với một sức thu hút chiết tiền đạo bí quyết trong đó các nhân tố khác nhau được đoàn kết sở hữu nhau để tạo ra một vầng hào quang quẻ đó là rất hợp lý. Điều này được thực hiện mang sự kết hợp LZ Studio. Tôi đoán nó là nơi nhưng mà tên tới từ đâu. mục tiêu của thể nghiệm này "là để có được đa số người ra khỏi địa điểm tha hồ của họ và thúc quay họ phải nghĩ suy và tham gia vào" kinh nghiệm "của chúng tôi." các dung tích với thể cho thấy mang những lớp suy nghĩ không giống nhau bằng cách đóng băng các bức tường chắn và trần nhà. ý tưởng này cũng nhằm mục đích "mang tới những cuộc đàm đạo về những chú ý và mẫu mã trong những lĩnh vực không giống nhau, trực tiếp hay gián tiếp thúc đẩy và / hoặc sẽ tác động đến phương pháp chúng ta sống và sinh sống, và những gì trong ngày mai chúng ta buộc phải trông mong hoặc trong thực tiễn đã là hiện thực." Vâng, tôi kiên cố rằng 1 lúc bạn nhìn thấy bên trong, bạn sẽ có thể nhìn thấy những yếu tố khác biệt của mẫu mã nội thất.

tính năng độc đáo : những không gian đặc biệt nguyên tố nghệ thuật không giống nhau nhưng các gì khiến cho nó rất lạ mắt là sàn kính trong ấy với những gương vỡ bên trong nó. lúc đèn đang ở trên, nó đang được đề đạt bao quanh thể tích sản xuất một luồng khí độc đáo.Như bạn mang thể thấy, tên của những diện tích sở hữu thể được nhìn thấy trên các bức tường gần cầu thang. Ngay từ loại nhìn đầu tiên, người chơi sở hữu thể nhìn thấy các bức tường còn dang dở và yếu tố công nghiệp khác.đồ nội thất da được nhiều người sử dụng cho các khu vực sinh sống mang 1 màu rét mướt đẹp.Ngoài ra còn sở hữu các mặt hàng bằng gỗ tại đây.Khi game thủ vận chuyển về phía trước, người chơi sẽ được đưa tới khu vực ăn uống mà chỉ là sắp diện tích sống. đề cập rằng có số đông nhân tố nghệ thuật ở đây.

những thể tích sở hữu đa dạng cửa sổ bao quanh nhiều người sử dụng miếng dán chân cửa nó cho phép ánh sáng ngẫu nhiên vào khu vực. Chú cũng là bức tranh trên tường.Khi đèn đang ở trên, những gương phản ảnh nó vào vị trí giống như những gì chúng ta sở hữu thể thấy ở đây. game thủ có thể so sánh mang các hình ảnh khác của cùng một không gian trên.Nếu game thủ nhìn vào các bức tường, người chơi với thể thấy hiệu ứng của các gương trên sàn nhà. Tôi biết những sàn trông cực kỳ tinh tế. giả dụ tôi đi giày cao gót, tôi ko kiên cố giả dụ tôi đi bộ ở đây.Một swing được thêm vào những nhà ăn uống nhưng đem lại 1 nhân tố trẻ con vui vào khoảng trống. giới thiệu trình bày các sợi dây màu xanh và màu trắng và mẫu mã của ghế gỗ cho swing là rẻ. Ai sẽ chờ đợi rằng họ mang thể thấy 1 swing trong phòng bếp uống?Hai mẫu ghế được hòa hợp để ngồi khu vực ăn uống của. nhưng màu nhan sắc xẻ sung cho nhau. Tôi cũng như những mảnh trên bàn ăn quá.Một bộ sưu tập sáng tạo của hình ảnh có thể được nhìn thấy trên các phòng ăn uống mà đem đến sự sống cho những bức tường. Ở phía bên kia là 1 thành quả điêu khắc trên tường của một quả cầu thủy tinh với 1 số điều thú vị bên trong nó. Thêm các mục vào diện tích đem đến siêu nghệ thuật và sáng chia thành nó.

các cầu thang yêu thích trụ cầu thang kính của thể tích này là 1 màn hình kim khí phù hợp với các cảm nhận tinh tế công nghiệp của địa điểm. Tôi kiên cố rằng một khi các vị khách được đến đích, họ sẽ vô cùng kinh ngạc khi thấy những tầng kính và gương đổ vỡ bên trong nó!Điều thu hút cho phần này là poster của các bộ phận thân thể của 1 nàng tiên cá cũng như mẫu mã bức tường khác. bạn với thể thấy ở đây 1 đẩu túi tròn có 1 bảng. Tôi đã nhận thấy rằng họ thích phong lan.

Và đây là các gương kính tan vỡ được nhìn thấy bên trong những tảng kính với khung thép. rất hấp dẫn, nên không? Tôi tự hỏi họ có đa số những gương vỡ! ví như họ tìm toàn bộ điều này và đã phá vỡ lẽ chúng, sau ấy nó sẽ cực kỳ tốn kém.

Giselle Taranto Kiến trúc cho chúng ta thấy rằng 1 diện tích kiên cố sở hữu thể nhìn độc đáo trong nhiều cách không giống nhau và bất kỳ điều gì sở hữu thể thực hành được.Ngay cả kính vỡ vạc thực sự với thể nhìn đẹp khi sáng tạo được cẩn thận và nó cũng sẽ phục vụ cho 1 công dụng cố định là tốt. ngoại trừ nhìn thấy phế liệu là đẹp, những thể nghiệm trong mẫu mã cũng cho chúng ta thấy rằng chúng ta đích thực sở hữu thể đi xa hơn các chuẩn mực và những gì xã hội chúng ta nhìn vào phương pháp giới thiệu của một số trang bị. Nó cũng cho chúng ta thấy rằng không mang điều kiện giới hạn của kiểu dáng và thậm chí nội thất của chúng tôi có thể trông cá tính và đẳng cấp trong bất cứ bí quyết nào chúng ta áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét