Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau lúc chuyển đổi của 1 căn nhà khi nâng cấp

Nhà phục hồi và cập nhật không hề là thế hệ đối mang chúng ta. Như 1 vấn đề của thực tại, chúng ta đã thấy biến đổi nhà phổ biến lần rồi và toàn bộ trong số đó là đích thực tuyệt vời. không chỉ là các ngôi nhà có ngoại hình nhàm chán và bi thương tẻ nhưng mà nên khôi phục Trong khi cũng sở hữu những hiện nhà quá lỗi thời hoặc thậm chí sở hữu thể quá cũ mà nó cần một số miền cần được thay thế. Tình trạng của nhà riêng khác nhau mà mọi đều mang thể nhìn tốt hơn và sở hữu thể nhìn mới có một cải tạo đơn giản. hôm nay, chúng tôi sẽ cho người chơi thấy trước và sau khi hình ảnh của một công trình được xây dựng từ rộng rãi năm trước và đã được cập nhật vào một mọi gia đình đẹp đẽ.

1 công trình ở New Milford, Connecticut đã được xây dựng lại vào năm 1968, nhưng nó sở hữu một ngoại hình nhạt nhẽo và mang cái nhìn của nó, nó hình thành như 1 nhà kho hoặc 1 loại gì ấy. nhưng đa số đồ vật đã thay đổi lúc nó được chọn do kiến ​​trúc sư Donald Billinkoff. Sau lúc sắm nhà, những kiến ​​trúc sư phục hồi nó cho mình và cung phi. game thủ sẽ thấy nó trong các hình ảnh dưới đây là một trong những chỉnh sửa lớn làm cho nhà là việc thay thế các cửa kính thủy lực dùng phiên bản lề vvp rãnh ban sơ ở phía trước của khu vực lắp đặt mang những cửa sổ kính từ sàn tới trần nhà, làm cho nó trông đương đại hơn và mang, tươi sáng trong nội thất. bên cạnh đó, nội thất của vị trí thi công trông siêu dễ thương cũng như so với dòng nhìn trước của nội thất nguyên bản. Cuộn xuống và xem bí quyết nhà chuyển!

mức độ độc đáo : 1 nhà nhạt nhẽo và nhàm chán đã được chuyển vào một vị trí thi công đương đại đẹp từ ngoại thất tới nội thất, tạo cho nó 1 dòng nhìn mà bất cứ ai để xuất với trong mọi gia đình của họ.Bạn mang thể thấy sự khách nhau về kiến ​​trúc của khu vực lắp đặt trong hình ảnh này. Trước đây, với vẻ đơn thuần và nhàm chán mà sở hữu các cửa sổ thêm, nó sinh ra đẹp hơn bây giờ khác lạ là sở hữu những phần mở rộng thêm vào nó.

1 chỉnh sửa khác đến nhà, là thêm 600 foot vuông chiếu trong boong mà nằm ở ngoại trừ khơi khu vực ăn của căn hộ. Nó trông rất sang trọng, bắt buộc không? Tôi cũng thích nó rằng mái được thực hành theo bí quyết này khiến cho nó hiện ra như đang bay!Thay do các bức tường phủ kín mọi gia đình, nó với cửa sổ kính từ sàn đến trần ở miền của những bức tường trong suốt. Nó vững chắc sẽ phải chăng hơn theo cách này và khiến sáng nội thất quá.Phòng khách mang góc nhìn bao quát miền và chan chứa ánh sáng tự dưng.Không người chơi như đồ đạc trong đây? Tôi yêu nó rằng họ có đa dạng màu sắc và hoa văn trên nó. Tôi khác biệt thích rằng sofa với cánh quay về.Các sofa màu tím thêm 1 liên lạc vui vẻ và chân thật vào bên trong. Nó cũng với gối kê có phiên bản in không giống nhau trên nó, nhưng mà nó không nhìn phải chăng khi cấu kết sở hữu nhau. Chúng tôi mang thể đề cập rằng ngoại trừ việc là một người thương nghệ thuật bởi những ngoại hình trên tường, màu dung nhan và những loại được cách thức trong nhà, chủ với cũng là các người thương âm nhạc như họ sở hữu lũ piano của mình.

1 khối bê tông bọc bao quanh những bức tường của nội thất mà mang lại cảm giác công nghiệp tinh tế. Nó cũng đi mang sàn gỗ và trần nhà và cũng như dầm bằng gỗ còn sót lại xúc tiếp.Các lò sưởi gốc của mọi công trình được xây dựng để sau cuối. thợ lúc đầu của nó nhúng ngói vào bê tông để chia thành gác ở sát mái. mà nhắc từ khi nó đã được đơn giản để sa thải, những nhà ý tưởng đã quyết định giấu gác ở sát mái đằng sau một màn hình của khối bê tông, thép đen và tấm đá.

không mang nó trông thấp hơn phần lớn so mang lò sưởi trước, buộc phải không? Ở phía bên kia của lò sưởi là kệ thép đã được thêm vào cho phép lưu trữ củi. Và nó cũng có vẻ là 1 tô điểm thêm cho vị trí là tốt.Bây giờ đây là 1 mẫu nhìn thấp hơn ở trước và sau khi hình ảnh của lò sưởi. những lò sưởi gốc trông thật cổ truyền nhưng mà thiết kế ko hấp dẫn chút nào. điều phải chăng nhưng chủ với thế hệ với thể nghĩ ra một phương pháp để làm cho nó trông phải chăng hơn siêu nhiều!Nhìn thấy ở đây là ngọn lửa lưu trữ gỗ ngay cạnh lò sưởi mang những khối bê tông cùng. người chơi cũng sở hữu thể nhìn thấy 1 cầu thang dẫn đến 1 công năng phải chăng hơn.Đây là nhà bếp của khu vực lắp đặt với tủ bếp tùy chỉnh làm trước khi dứt phong mang mặt gỗ nhựa. bàn của nó được làm từ Corian và nó cũng đã được xây dựng trong đơn vị ấy cất 1 tách trà và đĩa sưu tập đầy màu sắc kệ.

những công cụ truyền thông cũng mang thể được truy tìm cập từ một hành lang dẫn đến phòng ngủ. ưa chuộng rằng trong lĩnh vực này nó được yêu thích ván sàn màu xám và nó cũng mang cửa sổ từ sàn đến trần nhà.Đây sở hữu thể là những phương tiện truyền thông mang 1 ghế sofa thoả thích, một cái đèn bàn bên rất dị và 1 cái ghế tựa màu xanh ngọc đẹp. nói hi có doggie dễ nhìn nhìn vào máy ảnh! Lol!Khi đạt tới cuối hành lang nó sẽ dẫn tới phòng ngủ chính, có một đầu giường bằng gỗ nằm ở trọng tâm bự. Nhìn vào những chi tiết của đầu giường như thấy trong hình ảnh này. Nó với 1 đèn tường đọc gắn ngay tắp lự có nó cũng như 1 số hình ảnh được đóng khuông.Bởi bởi vì những sàn đến trần cửa sổ, phòng ngủ của chủ điểm hay đẹp của cây cỏ bao quanh. bạn cũng với thể thấy ở đây là nó mang một miền lưu trữ cao cho khăn tắm và những đồ vật khác.

Trong bức ảnh này, bạn sở hữu thể xem những ý tưởng của bồn rửa nhà tắm cũng như vòi nước hiện đại của nó. vách tắm kính là trắng trong đa số các lĩnh vực và sở hữu 1 cái gương hình chữ nhật cho sự hư vô.

Đẹp thực sự! Chúng ta đã thấy bên ngoài thay đổi rất nhiều. Ai sẽ kì vọng rằng hình thức nhàm chán như vậy thực sự mang thể nhìn tuyệt đẹp? Vâng, chủ với và kiến trúc sư Donald Billinkoff đích thực biết cần làm cho gì và ông đã sở hữu thể chuyển nhà 1 để ý tới có thể. ngoại trừ ngoại thất, nội thất cũng trông sáng hơn và cozier. Tôi cũng thích nó nhưng mà ông đề cập thêm màu dung nhan trong nội thất là tốt. Và một phần được nhiều người biết của tôi? Việc gia hạn bằng gỗ cantilevered ông đề cập thêm cho phòng bếp uống! đấy là một nơi đáng yêu như vậy đích thực. trường hợp đây là nhà của tôi (trong giấc mơ của tôi), tôi sẽ dành đa dạng thời gian hơn trong ấy miền thoáng mát để khiến việc trên máy tính xách tay của tôi hoặc đọc 1 cuốn sách. khiến cho thế nào về game thủ, game thủ mang thể cho tôi biết đó là 1 phần của mọi gia đình là lưu ý của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét