Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

căn phòng đầy đủ thuận tiện sở hữu kiến trúc hình "tổ mối"

để xuất nguyên liệu từ gạch nung, công trình 2 tầng tại thị thành Đà Nẵng đã khó khăn hơn 600 dự án trên trái đất để giành được giải thưởng Brick Award ở hạng mục Nhà ở.

gia chủ với loại tên rất khác biệt "Nhà tổ mối". những kiến trúc sư đã ngoại hình căn hộ dựa trên cảm hứng từ công năng làm tổ khác biệt của loài mối. Tổ mối luôn lạnh lẽo, thông thoáng và ổn định về độ cao.

căn nhà chỉ mất khoảng 550 triệu đồng để hoàn thiện cả phần xây thô lẫn nội thất. "Nhà tổ mối" bao gồm hai khối hộp lồng vào nhau, mang trọng tâm là bếp, bàn ăn và góc thư giãn - nơi sinh hoạt phổ biến của nhà bạn. Từ đây, các miền công dụng khác như vệ sinh, kho, phòng uống nước, phòng ngủ được chuyển tiếp nhẹ nhàng và lan tỏa ra bao quanh.

vị trí tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ trang bị hai. Mái nhà được phủ dây leo và bố trí thêm một góc thư giãn ko kể trời. Được mẫu mã hết sức lanh lợi và sáng tạo mang các khoảng thông tầng cao rộng ngôi khu vực thi công lúc nào cúng tràng ngập ánh sáng tự dưng và mang mức độ thông gió thấp.

Dưới đây là các hình ảnh về kiến trúc lạ mắt của mọi công trình mưu trí này, vừa giành giải thưởng quốc tế.

với cách mẫu mã tường gạch nung ôxin xen kẽ, gió mang thể nhẹ nhàng đi qua đa số các khu vực khác biệt trong khu vực lắp đặt. Vào ban đêm, ánh trăng cũng len lách vào khắp các diện tích như nhà ăn, phòng khách và bếp.Hai lớp tường kết hợp mang những không gian phụ mang chức năng ngăn các luồng gió mạnh vào mùa bão nhờ sự chênh lệch về áp suất (gió sẽ theo những khu thông tầng đi thẳng lên mái).

Cầu thang dẫn lên tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ thiết bị hai. Dây leo được trồng phủ bí mật mái nhà.Với phương pháp mẫu mã tường gạch nung xếp xen kẽ, nắng và gió sở hữu thể nhẹ nhàng đi qua mọi những khu vực khác nhau trong khu vực lắp đặt.Mô hình "nhà tổ mối" sở hữu thể mong muốn cho các khu vực lắp đặt miền ven đô, ngoại ô hay những công trình với thu nhập trung bình.

Vào buổi tối và đêm tối, khu vực thi công trông như một cái đèn lồng khổng lồ với những đốm sáng gầy hắt ra từ các lỗ trống của bức tường ở nhị đầu hồi và từ những bức tường ngăn giữa các phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét